Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 17/12: Pep bất ngờ hủy họp báo sau bài test Covid

Thứ Sáu 17/12/2021 19:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Điểm tin bóng đá: Pep bất ngờ hủy họp báo, Aubameyang vẫn bị phạt là tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 17/12/2021.

Pep bất ngờ hủy họp báo sau bài test Covid

Theo thông tin đầy bất ngờ, thuyền trưởng Man City đã hủy bỏ cuộc họp báo cuối tuần này, trước trận đấu với Newcastle ở vòng đấu tiếp theo. Nguyên do là bởi, HLV Pep Guardiola vừa trải qua bài test Covid và đang chờ kết quả xét nghiệm. Nếu kết quả dương tính, Pep sẽ phải cách ly 10 ngày.

Pep Guardiola không bênh vực thói thô bạo của Kyle Walker
Điểm tin bóng đá tối 17/12: Pep Guardiola hủy họp báo


Aubameyang tiếp tục bị phạt

Án phạt của tiền đạo người Gabon vẫn chưa khép lại, khi Mikel Arteta xác nhận Aubameyang tiếp tục vắng mặt trong trận đấu cuối tuần này với Leeds. Trước đó, cựu tiền đạo Dortmund đã bị tước băng đội trưởng và bị loại bỏ khỏi danh sách đăng ký với West Ham. Đáng chú ý, Arsenal đang chơi tốt dù không có Auba.

Barca lôi kéo Cavani

Trong nỗ lực thay thế Sergio Aguero giải nghệ, đội chủ sân Camp Nou đang rất quan tâm tới Edinson Cavani và sẵn sàng đem anh về ngay mùa đông này. Barca đưa ra đề nghị hợp đồng 18 tháng, kèm mức lương 10 triệu euro để thuyết phục chân sút Uruguay. Tuy nhiên, CLB chủ quản Man United không hứng thú với việc để Cavani ra đi giữa mùa.

Fan Chelsea hắt hủi Niguez

Chứng kiến màn trình diễn tồi tệ của Saul Niguez, các CĐV Chelsea trút giận trên mạng xã hội và yêu cầu CLB trả ngay cầu thủ này về Atletico Madrid. Hợp đồng của Niguez với Chelsea có thời hạn đến hết mùa giải này dưới dạng cho mượn.

Saul Niguez
Saul Niguez bị fan Chelsea chỉ trích nặng nề

Eriksen chấm dứt hợp đồng với Inter

Sau sự cố ngưng tim, tiền vệ Christian Eriksen đã phải cấy máy khử rung tim và điều này bị cấm dành cho các cầu thủ tại Italia. Điều đó có nghĩa, anh buộc phải tìm quốc gia khác để tiếp tục sự nghiệp của mình, và đã được CLB chủ quản Inter Milan thanh lý hợp đồng. Tất nhiên cũng có khả năng, Eriksen sẽ nói lời chia tay sự nghiệp.

Có thể bạn quan tâm

Có một Jadon Sancho tự tin và kiêu hãnh ở Dortmund

Có một Jadon Sancho tự tin và kiêu hãnh ở Dortmund

Có một Jadon Sancho tự tin và kiêu hãnh ở Dortmund

Jadon Sancho rời Dortmund gia nhập Man United vào mùa Hè 2021. Ba mùa giải cuối cùng cho Dortmund trước khi cập bến "Quỷ đỏ", tổng thành tích ghi bàn và kiến tạo mỗi mùa của Sancho luôn là +29 G/A. Trong 2 mùa giải rưỡi khoác áo MU trước khi trở lại Dortmund theo Hợp đồng cho mượn, Sancho chỉ đặt dấu giày vào… 18 bàn.

VIDEO: Carragher: "Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!"

VIDEO: Carragher: Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!

VIDEO: Carragher: "Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!"

Theo đánh giá của giới chuyên môn, trong trận thua thảm hại 0-4 trước Crystal Palace ở trận đấu muộn nhất vòng 36 NHA, bộ đôi Casemiro và Christian Eriksen chính là những 'mắt xích' yếu nhất trong đội hình thi đấu của Man Utd.

Xem thêm
top-arrow
X