Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Pedro: “Tôi chán cảnh phải ngồi dự bị ở ĐT TBN”

Thứ Hai 20/06/2016 22:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền đạo Pedro khẳng định anh không nghĩ rằng mình lại không có cơ hội trong màu áo ĐT Tây Ban Nha ở VCK EURO 2016.

► Cập nhật lịch bóng đá Euro 2016 và thứ tự trên BXH vòng chung kết Euro 2016.

Mùa giải vừa qua, tiền đạo Pedro thi đấu không thành công trong màu áo Chelsea. Chân sút người Tây Ban Nha chỉ ghi được 9 bàn trên mọi mặt trận, thậm chí rất nhiều trận đấu anh phải ngồi dự bị. Việc cầu thủ sinh năm 1987 chơi không ấn tượng là một trong những lý do khiến The Blues chỉ kết thúc mùa giải với vị trí thứ 10 ở Premier League và không có vé dự cúp châu Âu. Mặc dù chơi không quá tốt nhưng Pedro vẫn được HLV Del Bosque điền tên vào danh sách tới Pháp dự VCK EURO 2016.
tien dao Pedro hinh anh
Pedro chơi không tốt trong màu áo Chelsea
Việc gọi tiền đạo Pero tham dự VCK Euro 2016 đã nhận được những ý kiến trái chiều, rất nhiều người cho rằng với phong độ của mình cầu thủ sinh năm 1987 không xứng đáng tới Pháp, anh phải nhường vị trí cho những cái tên chất lượng hơn. Mặc dù đã có tên trong danh sách 23 cầu thủ dự Euro 2016, nhưng Pedro lại không được trọng dụng. Trong hai trận đấu của ĐT Tây Ban Nha ở vòng bảng, cựu sao Barca chỉ được đá có 8 phút trong trận đấu với CH Séc. Điều đó khiến anh không thể hài lòng.
Hooligan Croatia quyết phá trận gặp TBN
Các Ultra (CĐV quá khích) của Croatia đang quyết tâm làm đủ mọi cách để đội nhà bị loại khỏi EURO 2016 và mục tiêu sắp tới của họ là ở cuộc đối đầu với Tây Ban...
Tiền đạo Pedro khẳng định anh không nghĩ rằng mình lại không có cơ hội trong màu áo ĐT Tây Ban Nha ở VCK EURO 2016: “Tôi đã kỳ vọng vào bản thân mình rất nhiều trước khi lên đường sang Pháp, tôi tự hứa rằng sẽ cố gắng để chứng tỏ khả năng của mình. Nhưng tôi không có cơ hội ra sân, đó không phải những gì tôi muốn. Tôi tôn trọng những quyết định của huấn luyện viên, ông ấy chỉ muốn làm những điều tốt nhất cho đội bóng. Tôi cũng tự hiểu rằng mình không phải lựa chọn tốt nhất ở thời điểm hiện tại”.
Tien dao Pedro Toi chan canh phai ngoi du bi o DT TBN hinh anh 2
Pedro không được đá chính trong màu áo TBN ở VCK Euro 2016
Chân sút người Tây Ban Nha cũng khẳng định nếu rời Chelsea anh chỉ quay trở lại thi đấu cho Barca: “Tôi đã có một thời gian tuyệt vời ở đây, nếu phải rời Chelsea tôi chỉ muốn quay lại Nou Camp. Tôi không biết mình có lựa chọn đúng hay không nữa nhưng đôi lúc tôi rất nhớ những đồng đội ở Barca”.
Pedro: “Tôi chỉ muốn trở về Barcelona”
Mới đây, tiền vệ Pedro đã thú nhận sự chán nản của anh với đội bóng hiện tại Chelsea và bày tỏ mong muốn được quay trở lại Barcelona.
Tây Ban Nha sẽ có trận đấu cuối cùng ở vòng bảng gặp Croatia. Do chỉ hơn đối thủ có 2 điểm nên thầy trò Del Bosque phải thắng để giữ vững ngôi đầu. Khả năng Pedro được ra sân là không cao bởi TBN vẫn cần tung đội hình mạnh nhất để hướng tới chiến thắng.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Xem thêm
top-arrow
X