Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 13/8: Paul Pogba ra mắt CLB mới

Thứ Năm 13/08/2020 08:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Điểm tin bóng đá: Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 13/8.
 
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 13/8: RB Leipzig vs Atletico
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 13/8/2020 mới nhất. LTD bong da với thông tin ngày giờ các trận đấu bóng đá diễn ra vào hôm nay và ngày mai chính xác nhất.

Paul Pogba ra mắt CLB mới
 

Không phải là bóng đá, mà tiền vệ MU mới đây đã gia nhập CLB Verdansk của tựa game Call of Duty. Còn về việc gia hạn hợp đồng với Quỷ đỏ, dự kiến mọi thứ sẽ được tiến hành sau khi Europa League năm nay khép lại.

Điểm tin bóng đá sáng 138 Paul Pogba ra mắt CLB mới hình ảnh

Điểm tin bóng đá sáng 13/8: Paul Pogba khiến fan bất ngờ khi ra mắt CLB mới

 

PSG vào bán kết sau 25 năm
 

Rạng sáng nay, Neymar và các đồng đội đã ngược dòng đỉnh cao trước Atalanta với 2 bàn thắng ở thời gian bù giờ, qua đó giành vé vào bán kết Champions League. Cầu thủ người Brazil cũng đi vào lịch sử với 16 lần rê bóng thành công trong trận đấu này. PSG sẽ gặp đội thắng trong cặp đấu Atletico vs Leipzig ở bán kết.
 

Man City nhắm Alcantara

 

Tiền vệ Thiago Alcantara đang trở thành mục tiêu theo đuổi của nhiều đội bóng lớn, sau khi công khai ý định rời Bayern Munich vào mùa hè này. Dự kiến, mức giá của anh là 30 triệu euro, và Man City là đội bóng mới nhất gia nhập cuộc đua cùng Liverpool.
 

Juve muốn mua Lacazette
 

Sau khi nhậm chứng HLV trưởng, Andrea Pirlo đã lập tức bắt tay vào thanh lọc lực lượng. Juventus đang nhắm tiền đạo Alexandre Lacazette của Arsenal để thay thế Gonzalo Higuain. Trước đó, họ đã chia tay Blaise Matuidi (sang Mỹ) và đang rao bán Aaron Ramsey.

lacazette

Lacazette nằm trong tầm ngắm Juventus

 

Arsenal và MU tranh Magalhaes
 

Trung vệ 22 tuổi của Lille – Gabriel Magalhaes đang nằm trong tầm ngắm của cả Arsenal, Napoli lẫn Man United, có giá chuyển nhượng 30 triệu euro. Nhưng nếu đại diện Italia chờ tương lai Koulibaly mới chốt, MU chưa có động tĩnh, thì Arsenal đang dẫn trước khi đã bắt đầu đàm phán với Lille.
 
Sau 12 năm, mới lại có một cầu thủ rê bóng đỉnh như Messi
Trong chiến thắng 2-1 của PSG trước Atalanta tại vòng tứ kết Champions League 2019/20, Neymar thực hiện 16 pha rê bóng thành công - thành tích mà suốt 12 năm...
Paris Saint-Germain: Món quà cho ngày sinh nhật
Với PSG, đó không chỉ là một chiến thắng đơn thuần mà còn là món quà sinh nhật ý nghĩa. Suốt 9 năm qua, họ đã tiêu tổng cộng 1,42 tỷ USD để xây dựng đội hình...
Thắng ngược đỉnh cao, PSG vào bán kết Champions League đầy cảm xúc
Cho đến phút 90, Atalanta vẫn đang rộng cửa viết tiếp câu chuyện cổ tích ở Champions League khi dẫn 1-0 song chỉ trong vòng vài phút ngắn ngủi cuối trận, họ đã...
Tổng hợp
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X