Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Paul Pogba chúc mừng năm mới Tân Sửu

Thứ Sáu 12/02/2021 04:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong ngày đầu năm Tân Sửu, tiền vệ Paul Pogba đã có hành động ý nghĩa trên mạng xã hội để chúc mừng tới các fan hâm mộ ăn Tết Âm lịch.

Paul Pogba chúc mừng năm mới


Thời khắc giao mùa đã sang, và chúng ta lại đón chào một mùa xuân mới đến. Trong không khí hân hoan của ngày đầu tiên năm mới Tân Sửu, chắc hẳn những lời chúc sức khoẻ, an khang thịnh vượng đã được chúng ta gửi tới những người thân yêu của mình.

Và ngay cả những ngôi sao của làng bóng đá Thế giới, những người không ăn Tết Âm lịch nhưng cũng gửi lời chúc năm mới này. Trên trang cá nhân của mình, tiền vệ Man United – Paul Pogba đã đăng tải bức ảnh ý nghĩa trong bộ Hán phục màu đỏ, hai tay chạm vào nhau diễn tả lời chào trang trọng.

Cầu thủ sinh năm 1993 đăng tải: “Năm mới Âm lịch. Chúc mừng năm con Trâu tới tất cả những người ăn mừng dịp lễ này” – bằng cả tiếng Anh lẫn tiếng Hán.

Paul Pogba chúc mừng năm mới Tân Sửu hình ảnh

Hình ảnh Paul Pogba chúc Tết Nguyên đán. Dòng chữ Hán trong ảnh "Ngưu Niên Khoái Lạc" - Chúc mừng năm Sửu


Không chỉ Paul Pogba, nhiều đội bóng, cầu thủ cũng vui mừng chào đón năm mới Tân Sửu. Tottenham Hotspur đăng tải đoạn video Gareth Bale cùng dòng mô tả: “Chúc mừng năm con Trâu, hãy tận hưởng thời gian của bạn bên cạnh những người thân yêu.”

Thậm chí còn chuẩn bị một đoạn clip đặc sắc với nhân vật chính là tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain cùng đoạn chơi chữ: “Chúc mừng năm con Trâu với Ox" (Ox tiếng Anh nghĩa là con Bò đực, nhưng được sử dụng để chỉ Sửu trong 12 con giáp, và Ox cũng là biệt danh của Chamberlain).

Bongda24h cũng xin gửi lời chúc mừng năm mới tới quý độc giả, chúc mọi người những điều tốt đẹp nhất và hy vọng chúng ta sẽ cùng nhau chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ của bóng đá, cũng như thế thao nói chung trong năm Tân Sửu này!

Đánh bại Tigres ở chung kết Club World Cup, Bayern hoàn tất cú ăn 6 vĩ đạiĐánh bại Tigres ở chung kết Club World Cup, Bayern hoàn tất cú ăn 6 vĩ đại
Dù gặp không ít khó khăn trước một Tigres vô cùng khó chịu nhưng rốt cục với bản lĩnh và đẳng cấp của đội bóng thống trị châu Âu, Bayern Munich đã có chiến...
HLV Kiatisuk Senamuang: Chúc mọi người một năm mới bình anHLV Kiatisuk Senamuang: Chúc mọi người một năm mới bình an
Nhà cầm quân người Thái Lan Kiatisuk Senamuang mới đây đã có những chia sẻ của mình về cái Tết đầu tiên của ông tại Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Võ Hoàng Minh Khoa: Dũng mãnh và đầy quyết đoán

Võ Hoàng Minh Khoa: Dũng mãnh và đầy quyết đoán

Võ Hoàng Minh Khoa: Dũng mãnh và đầy quyết đoán

22h30 tối nay, U23 Việt Nam lần đầu tái ngộ U23 Uzbekistan ở một trận chính thức, sau cuộc đại chiến lịch sử năm 2018. Và nếu đội bóng đầy duyên nợ có biệt danh “Sói trắng”, thì lần này, chúng ta cũng sẵn sàng giáp mặt họ với một chiến binh mang nhiều phẩm chất của loài mãnh thú này.

Xem thêm
top-arrow
X