Ozil tiếp tục bị đánh hội đồng từ tuyển Đức

Mới đây, huyền thoại Lothar Matthaus chỉ trích Mesut Ozil sau quyết định từ giã ĐT quốc gia, và cho rằng cơ hội để anh quay lại màu áo này là bằng không.


Ozil bị huyền thoại chỉ trích nặng nề
 

Sau những lời chê trách từ Chủ tịch của Bayern (Uli Hoeness) rằng… “Ozil đá như c*t trong vài năm qua”, cầu thủ này tiếp tục bị Liên đoàn ném đá. Vẫn chưa hết, mới đây huyền thoại Lothar Matthaus là người nhảy vào và dành cho cầu thủ Arsenal những lời lẽ nặng nề.
 
“Tôi nghĩ bóng đá là bóng đá, chính trị là chính trị” – Matthaus cho biết. “Mesut đã có những cống hiến tuyệt vời cho nước Đức trong quá khứ, nhưng khoảng 1 năm rưỡi qua cậu ấy đã thi đấu rất tệ. Phong độ của cậu ấy không thể so sánh với chiến dịch lên ngôi World Cup 2014.”
 
“Tôi nghĩ thời gian để thi đấu cho ĐT Đức của cậu ấy đã chấm dứt. Không phải những hình ảnh hay thông điệp chính trị, điều đó không quan trọng và tôi không quan tâm. Tôi chỉ nhìn nhận Mesut Ozil dưới tư cách cầu thủ bóng đá, và rõ ràng cậu ấy đã sa sút phong độ thê thảm.”

Lothar Matthaus chỉ trích Mesut Ozil thậm tệ hình ảnh

Lothar Matthaus chỉ trích Mesut Ozil thậm tệ


“Chúng tôi còn rất nhiều cầu thủ chất lượng sẵn sàng thay thế những cái tên không còn giữ được phong độ. ĐT Đức đã bị hạ gục bởi Mexico và Hàn Quốc, đó không hẳn là lỗi của Ozil. Nhưng cậu ấy là một phần của đội bóng và không thể hiện được bản thân là một nhà lãnh đạo, điều đã diễn ra trong 2 năm qua.”
 
“Với tôi, vấn đề là Ozil không còn có thể giúp cho ĐT Đức nữa. Giờ là lúc để đưa ra sự thay đổi. Về vấn đề phân biệt chủng tộc, tuyệt đối không có điều này. Chúng tôi luôn mở cửa chào đón tất cả tới nước Đức. Mesut Ozil đã thi đấu cho ĐT 10 năm qua, Sami Khedira, Jerome Boateng hay Serge Gnabry cũng vậy.”
 
“Tôi nghĩ chúng tôi chẳng có vấn đề gì cả. Người thực sự có vấn đề ở đây chính là cậu ấy” – Lothar Matthaus chỉ trích Mesut Ozil.

LĐBĐ Đức phản pháo Ozil sau cáo buộc phân biệt chủng tộc
LĐBĐ Đức chính thức đưa ra thông báo phản pháo những lời chỉ trích, cáo buộc phân biệt chủng tộc đến từ Mesut Ozil, sau khi tiền vệ 29 tuổi quyết định giã từ...
Ozil chia tay tuyển Đức, chủ tịch Bayern hả hê mạt sát
Uli Hoeness vui mừng với quyết định từ giã sự nghiệp quốc tế của Mesut Ozil và thậm chí xúc phạm thẳng mặt ngôi sao Arsenal.
Tâm thư của Mesut Ozil: Giọt nước tràn ly
Sau thất bại ở World Cup 2018 của tuyển Đức, Mesut Ozil là tâm điểm của chỉ trích sau bức ảnh anh và Gundogan chụp cùng Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ. Ozil đã bày tỏ...
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.