Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 14/1: Ozil gần Fenerbahce hơn bao giờ hết

Thứ Năm 14/01/2021 20:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Điểm tin bóng đá: Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 14/1.

Ozil gần Fenerbahce hơn bao giờ hết

Mới đây, GĐTT của CLB Thổ Nhĩ Kỳ thông báo tiến gần tới chữ ký của Mesut Ozil – cầu thủ chỉ còn 6 tháng hợp đồng với Arsenal. Tất nhiên, khúc mắc lớn nhất lúc này vẫn là tiền lương của Ozil, người được cho là không muốn bỏ 8 triệu bảng tiền lương trong phần còn lại mùa giải tại Emirates.

Điểm tin bóng đá tối 141 Ozil gần Fenerbahce hơn bao giờ hết hình ảnh

Điểm tin bóng đá tối 14/1: Mesut Ozil chuẩn bị rời Arsenal


Thêm một trận đấu Premier League bị hoãn

Cụ thể, Chủ nhật này sẽ không diễn ra trận đấu giữa Aston Villa vs Everton, sau khi BTC Premier League xem xét tình hình Covid của đội chủ nhà. Trước đó, trận đấu giữa Grealish và các đồng đội với Tottenham cũng đã bị hoãn, khiến Villa đang kém các CLB khác ở giải Ngoại hạng Anh tới 2 trận (sẽ là 3 vào cuối tuần này).

Lingard chuẩn bị rời MU

Phiên chợ mùa đông đang diễn ra, và tiền vệ Jesse Lingard cũng đang tiến hành đàm phán để chuyển sang Nice dưới dạng cho mượn. Một cuộc gặp gỡ chính thức sẽ được tổ chức vào tuần tới, và Lingard đang nóng lòng muốn rời Man United để tìm kiếm cơ hội thi đấu.

Khó hiểu tương lai HLV Wolves

Dù mới gia hạn hợp đồng với Bầy Sói tháng 9 vừa qua, nhưng HLV Nuno Santo vẫn đang nhờ người đại diện tìm kiếm một đội bóng mới để dẫn dắt. Thậm chí, giới truyền thông Anh còn dự đoán CLB đó chính là… Arsenal, đội đang được huấn luyện bởi Mikel Arteta.

Điểm tin bóng đá tối 141 Ozil gần Fenerbahce hơn bao giờ hết hình ảnh 2

HLV Nuno Santo của Wolves tìm kiếm bến đỗ mới

Jovic mờ mịt cơ hội tại Real

Chính thức trở lại Frankfurt theo bản hợp đồng cho mượn tới cuối mùa bóng, nhưng Luka Jovic chưa nhận được bất kỳ cam kết nào về việc khoác áo Real Madrid ở mùa giải sau. HLV Zidane cũng rất mông lung với tương lai cậu học trò, nhưng sẽ không thành vấn đề bởi Jovic không nằm trong kế hoạch của ông. 

Cựu trọng tài Anh: Klopp là kẻ đạo đức giả khi chỉ trích MU kiếm penaltyCựu trọng tài Anh: Klopp là kẻ đạo đức giả khi chỉ trích MU kiếm penalty
Trong một bài viết mới đây trên Daily Mail, trọng tài từng làm việc tại Premier League – Mark Clattenburg đã lên tiếng vạch mặt âm mưu của Jurgen Klopp.
Công việc đầu tiên của những ngôi sao bóng đá: Nhân viên vệ sinh, công nhân xây dựng...Công việc đầu tiên của những ngôi sao bóng đá: Nhân viên vệ sinh, công nhân xây dựng...
Sự nghiệp của một vài cầu thủ diễn ra đôi khi không được bằng phẳng như nhiều người. Họ đã từng có những công việc đầu đời như một người bình thường trước khi...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X