Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Siêu Ibra ra mắt MLS bằng tuyệt tác volley tầm xa

Chủ Nhật 01/04/2018 07:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chỉ 48 giờ sau khi đặt chân đến Mỹ, cựu tiền đạo Man Utd đã gây ấn tượng mạnh với người hâm mộ xứ sở cờ hoa bằng một bàn thắng mang đúng thương hiệu của riêng mình.


Dù đặt chân đến bất kỳ đâu, tiền đạo Ibrahimovic luôn là tâm điểm của sự chú ý và nước Mỹ cũng không phải ngoại lệ. Chưa đầy 2 ngày kể từ khi đặt chân đến xứ sở cờ hoa, tiền đạo người Thụy Điển đã khiến người hâm mộ phát cuồng với một siêu phẩm ngay ở trận đấu ra mắt LA Galaxy.

Vừa đến Mỹ, Zlatan đã có cơ hội tham dự trận derby Los Angeles giữa Los Angeles Galaxy và Los Angeles FC. Ibrahimovic ngồi trên băng ghế dự bị chứng kiến đội bóng mới để đối thủ dẫn trước 3-0 chỉ sau 48 phút thi đấu. Carlos Vela lập cú đúp, trước khi trung vệ Daniel Steres lóng ngóng phản lưới nhà ngay đầu hiệp hai.

LA Galaxy vùng lên trong những phút tiếp theo nhưng chỉ có được 2 bàn gỡ do công của Sebastian Lletget và Chris Pontius. Chứng kiến học trò chơi bế tắc, HLV Sigi Schmid tung Ibrahimovic vào sân ở phút 71. 6 phút sau, tiền đạo người Thụy Điển đã tỏa sáng với siêu phẩm Ibra đặc trưng từ khoảng cách gần 40 m gỡ hòa 3-3 cho LA Galaxy.
Tien dao Ibrahimovic lap sieu pham ban thang dep khi ra mat MLS hinh anh
Ibrahimovic chỉ cần 6 phút để tỏa sáng tại MLS.


Khán đài sân vận động StubHub Center như nổ tung. BLV cũng chỉ biết thốt lên những câu như "tuyệt vời", "quá tinh tế", "chào mừng đến với MLS" để nói về siêu phẩm của Zlatan.

Lập siêu phẩm thôi là chưa đủ, cựu tiền đạo MU còn ghi bàn thắng ấn định thắng lợi 4-3 cho LA Galaxy ở phút thi đấu cuối cùng. Lần này là pha chọn vị trí đánh đầu chuẩn xác sau đường treo bóng của cựu sao Ngoại hạng Anh Ashley Cole.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X