Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Những con số ấn tượng trận Real 1-1 Chelsea: Lần đầu cho Pulisic và "thánh bao sân" Kante

Thứ Tư 28/04/2021 07:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận bán kết lượt đi giữa Real Madrid và Chelsea đã kết thúc. Đội khách Chelsea mở tỷ số trước nhờ công của Pulisic và Benzema một lần nữa lại ghi bàn để cứu Real Madrid khỏi thất bại ngay trên sân nhà. Sau đây là những con số không thể bỏ qua trong trận đấu này. (via Opta)
1 - Real Madrid chỉ có duy nhất 1 cú sút trúng đích về phía Chelsea. Kể từ mùa 2003-04, chỉ có trận gặp PSG (tháng 9/2019) là họ sút trúng đích ít hơn (0) trong 1 trận thuộc Champions league.

Real Madrid
5 - HLV Thomas Tuchel không thua trong cả 5 lần đối đầu với Real Madrid (Thắng 1, Hòa 4), nhiều hơn bất cứ đội bóng đối thủ nào khác. Và ông cũng là HLV duy nhất 5 lần đối đầu với Los Blancos mà không để thua trận nào.
real madrid chelsea
1 - Christian Pulisic là cầu thủ người Mỹ đầu tiên và là cầu thủ Chelsea trẻ nhất ghi bàn ở một trận bán kết Champions league (22 tuổi 22 ngày).
real madrid chelsea
71 - Karim Benzema đã có bàn thắng thứ 71 của anh tại Champions league. Thành tích giúp anh cùng với Raul đứng thứ 4 trong danh sách cầu thủ ghi bàn nhiều nhất trong lịch sử giải đấu. Chỉ có Cristiano Ronaldo, Lionel Messi và Robert Lewandowski là ghi nhiều bàn hơn ngôi sao người Pháp.

HLV Zidane
- 36 tuổi 217 ngày - Thiago Silva là cầu thủ lớn tuổi nhất ra sân ở bán kết Champions league kể từ tháng 4 năm 2011, khi Ryan Giggs (37 tuổi 148 ngày) ra sân cho Man Utd trước Schalke 04

- Đây là trận bán kết Champions league thứ 8 của Chelsea, nhiều nhất trong số những đội bóng Anh, trong khi đó là trận bán kết thứ 14 của Real Madrid - nhiều hơn bất kỳ đội bóng nào.

- N'Golo Kanté có 6 lần qua người thành công và 21 lần thành công trong tranh chấp tay đôi, nhiều hơn bất cứ cầu thủ nào trong trận Real Madrid 1-1 Chelsea.

real madrid chelsea

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X