Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Watford vs Sheffield Wed 21h00 ngày 2/4 (Hạng Nhất Anh 2020/21)

Thứ Sáu 02/04/2021 20:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá hôm nay Watford vs Sheffield Wed lúc 21h00 ngày 2/4 (Vòng 39 giải hạng nhất Anh Championship 2020/21): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
 
Watford vs Sheffield Wed
Watford vs Sheffield Wed
 

Nhận định bóng đá hôm nay Watford vs Sheffield Wed: 1-1

 
Sheffield Wed hiện đứng áp chót trên BXH Championship mùa này (23/24 đội). Trong khi đó Watford cũng đứng thứ 2 nhưng là từ trên xuống. Vị trí này sẽ giúp Watford giành quyền trở lại Premier League và so với nhóm bám đuổi (từ thứ 3 đến thứ 6 sẽ phải qua vòng playoff tranh vé vớt) thì Watford đang hơn 6 điểm nhưng chơi nhiều hơn một trận nên cũng chưa quá an toàn.
 
Với cách biệt lớn như vậy thì việc Watford chỉ chấp có 1 hòa được xem là kém an toàn. Lẽ ra dựa trên những ưu thế trong tay và cộng thêm yếu tố sân nhà thì Watford phải chấp sâu hơn mới đúng. Cần nhớ lần gần nhất làm khách của Watford, Sheffield Wed đã được chấp tới 1 1/2.
 
Dường như giới chuyên môn đang tin vào một bất ngờ tới từ "kẻ cùng đường". Thực tế, 2 vòng đấu gần nhất tại giải hạng Nhất, Sheffield Wed bất bại (thắng 1).
 
Mới cả cần lưu ý rằng, tình thế hiện tại của Sheffield Wed một phần do đầu mùa giải, họ bị trừ đi 6 điểm do vi phạm các quy định về tài chính nên số điểm thực tế của họ là 38 (thuộc nhóm an toàn). Hơn nữa, Sheffield Wed còn cầm hòa Watford cả 3 trận đối đầu gần nhất. 2 lần làm khách vừa qua của Watford, Sheffield Wed cũng không thua (thắng 1). Trận này, Watford còn mất 2 trụ cột quan trọng là Tom Cleverley, Troy Deeney vì chấn thương nên thật sự có thể tin vào đội khác.
 
THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU
 
- Sheffield Wed thắng 9, hòa 5, thua 5 trong vòng 19 trận đối đầu trước đây với Watford.
 
- 6/7 trận đối đầu gần đây giữa hai đội có bàn thắng ngay từ hiệp 1
 

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X