Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Valencia vs Granada 22h15 ngày 21/3 (La Liga 2020/21)

Chủ Nhật 21/03/2021 09:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Valencia vs Granada lúc 22h15 ngày 21/3 (Vòng 28 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Valencia vs Granada
Valencia vs Granada

Nhận định bóng đá La Liga đêm nay Valencia vs Granada: 2-1


Trong bối cảnh phải chia sức cho nhiều đấu trường thì kết quả hiện tại của Granada không quá tệ. Họ đã lọt vào đến tứ kết Europa League (gặp MU hùng mạnh) trong khi tại La Liga thầy trò Diego Martínez đang đứng thứ 8 trên BXH với 36 điểm, kém Top 6 khoảng cách 9 điểm tức là chưa hết cơ hội giành vé dự cúp châu Âu mùa sau.

Cần nhớ rằng Granada chỉ là đội bóng thuộc diện trung bình của giải đấu và thành tích đứng thứ 7 mùa trước (sở dĩ thứ 7 cũng được dự Europa League là do mùa trước trận chung kết cúp nhà vua không thể diễn ra do dịch bệnh nên không thể xác định được đội dự giải đấu thông qua con đường này) cùng lần đầu tiên trong lịch sử được góp mặt ở sân chơi châu lục đã được xem là thành công vượt quá mong đợi.

Trong khi Valencia, đội bóng giàu truyền thống hơn Granada rất nhiều, chỉ đứng thứ 12 với con số 30 điểm. Tuy nhiên chính vì cách biệt như thế mà việc Los Che vẫn chấp 1/2 trận này được xem là rất khả quan. Thực ra, sân nhà luôn là điểm tựa vững chắc cho thầy trò Javi Gracia bởi tại đây, họ đang có mạch 3 thắng lợi liên tiếp.

Quá khứ cũng đứng về phía "bầy dơi" khi họ ca khúc khải hoàn ở 6/7 màn tiếp đón Granada vừa qua. Về phần mình, đội bóng của HLV Diego Martinez đang gặp trục trặc khi chỉ thắng 2/9 vòng mới nhất tại La Liga. Đặc biệt, 5/7 trận sân khách gần đây ở hạng đấu số 1 TBN, Granada phải nhận thất bại gồm 2 trận được chấp 1/2 như trận này.

Do vậy, vẫn có thể tin vào Valencia, nhất là khi đội bóng này đang chơi khá ổn: thắng châu Á 4/7 vòng gần đây.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU


- Lượt đi, Valencia thua 1-2 trên sân của Granada.

- Valencia thắng 5 và chỉ thua 1 trong 8 màn đụng độ Granada vừa qua ở La Liga.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

- Valencia: Vắng Eliaquim Mangala và Cristiano Piccini (chấn thương).

- Granada: Vắng Neyder Lozano, Luis Suarez, Luis Milla, Carlos Neva và Alberto Soro (chấn thương).

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X