Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Udinese vs Lazio 21h00 ngày 21/3 (Serie A 2020/21)

Chủ Nhật 21/03/2021 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Udinese vs Lazio lúc 21h00 ngày 21/3 (Vòng 28 giải VĐQG Italia Serie A 2020/21): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Udinese vs Lazio
Udinese vs Lazio

Nhận định bóng đá Udinese vs Lazio: 0-1


Với một CLB sở hữu thực lực thuộc diện trung bình như Udinese, thì mục tiêu duy nhất tại Serie A chỉ là trụ hạng thành công. Tính đến thời điểm hiện tại, thầy trò Gotti đang đi đúng hướng trên con đường tiếp tục ở lại hạng đấu số 1 Italia. Hiện tại, Udinese tạo cách biệt lên đến 11 điểm so với nhóm xuống hạng nên giờ họ khá thoải mái về mặt tinh thần, không bị sức ép rớt hạng đè nặng.

Phía bên kia chiến tuyến, Lazio lại đang khát điểm để cạnh tranh một tấm vé dự Cúp châu Âu. Thầy trò nhà Simone Inzaghi đang đứng thứ 7 trên BXH, kém đội bóng láng giềng AS Roma xếp thứ 6 khoảng cách 4 điểm nhưng lại đá ít hơn 1 trận.

Màn trình diễn của Udinese thời gian qua khá ổn: bất bại 5 vòng gần nhất tại Serie A (thắng 2). Udinese cũng vẫn tận dụng tốt ưu thế sân nhà: toàn thắng 5 trận vừa qua xét trên khía cạnh chỉ số châu Á và bất bại về chuyên môn (thắng 3).

Trong khi đó, Lazio lại thi đấu thất vọng trên sân khách: trắng tay 4 chuyến hành quân vừa qua ở giải VĐQG Italia. Nếu dựa trên phong độ thực tế như vậy cộng thêm việc lượt đi mùa này Udinese đã đánh bại Lazio ngay tại sào huyệt Olimpico thì về mặt lý thuyết, cửa Udinese sáng hơn.

Tuy nhiên ngoài yếu tố động lực đã đề cập phía trên cùng sự nhỉnh hơn về mặt lực lượng thì việc Lazio vẫn chấp 1/4 trận này là tín hiệu rất khả quan. Thực ra, 7 lần mới nhất thi đấu trên sân của Udinese, đội bóng thủ đô không thua và có 5 chiến thắng.

* THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU


- 10 lần chạm trán mới đây, Udinese chỉ thắng được 1 trong khi thua tới 7 trận.
- 10 lần tiếp Lazio trên sân nhà vừa qua, Udinese thắng 3, hòa 2, thua 5.

* THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

- Udinese: Pussetto, Jajalo, Okaka, Ouwejan và Deulofeu vắng mặt vì chấn thương.
- Lazio: Mohamed Fares và Luiz Felipe cũng không thể tham dự vì lý do tương tự.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

VIDEO: Richarlison khóc nức nở kể về giai đoạn bị trầm cảm

VIDEO: Richarlison khóc nức nở kể về giai đoạn bị trầm cảm

VIDEO: Richarlison khóc nức nở kể về giai đoạn bị trầm cảm

Mới đây, trong buổi phỏng vấn với ESPN, tiền đạo của ĐT Brazil cho biết anh đã gặp nhiều khó khăn sau khi World Cup 2022 kết thúc. Ngôi sao của Tottenham Hotspur đã rơi vào trầm cảm và những suy nghĩ tiêu cực. Anh đã không ngăn được nước mắt khi nói về quãng thời gian khó khăn đó.

Xem thêm
top-arrow
X