Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá TPHCM vs Bình Định 19h15 ngày 2/4 (V-League 2021)

Thứ Sáu 02/04/2021 06:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
TPHCM vs Bình Định lúc 19h15 ngày 2/4 (Vòng 7 giải VĐQG Việt Nam V-League 2021): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
TPHCM vs Bình Định
TPHCM vs Bình Định
 

Nhận định bóng đá TPHCM vs Bình Định: 0-0

 
Án phạt treo giò cực nặng dành cho Ngô Hoàng Thịnh (nghỉ thi đấu tới hết năm 2021) rõ ràng đã tạo ra những hệ luỵ lớn về mặt tinh thần cho TPHCM. Chưa dừng lại ở đó, đội bóng này đã sớm bộc lộ quá nhiều vấn đề về mặt chuyên môn do lối chơi quá phụ thuộc vào Lee Nguyễn.

Vòng trước khi tiền vệ Việt kiều phải rời sân trong trận đấu với HAGL do bị đau thì CLB TP.HCM cũng lập tức sụp đổ không gì cứu vãn trên sân Pleiku. Ngoài Lee Nguyễn thì mùa này TPHCM đã rầm rồ đựa về vài tân binh đình đám khác như Dario Frederico hay Junior Barros nhưng dường như họ đang có khả năng trở thành "bom xịt" như hai cầu thủ Costa Rica vào mùa trước.

Đã 2 trận liên tiếp, TP.HCM thua nặng nề với cùng tỷ số 0-3, khiến họ rơi xuống vị trí thứ 12 trên BXH với chỉ 6 điểm/6 trận. Do đó trận này để cứu vãn tình hình và cả chiếc ghế huấn luyện của mình, HLV Polking có lẽ sẽ phải điều chỉnh nhằm hy vọng tạo ra đột biến trên mặt trận tấn công. Đồng thời, nhà cầm quân mang 2 dòng máu Brazil và Đức cũng phải nguyện cầu cho các tiền đạo biết ghi bàn thay vì quá vô duyên như các trận gần đây.

Trong khi đó các vị khách Bình Định thể hiện thứ bóng đá đơn giản mà lại vô cùng hiệu quả. HLV Nguyễn Đức Thắng một lần nữa cho thấy ông rất mát tay khi đến làm việc ở một đội bóng nhỏ, lại trong quá trình xây dựng lại từ đầu. Cựu hậu vệ tuyển thủ quốc gia luôn đề cao yếu tố phòng ngự nên đã xây dựng một hậu phương vô cùng vững chắc. Đội bóng đất Võ cũng phản công rất hay nhưng luôn bảo lưu quan điểm: trước khi ghi bàn thì không được phép thủng lưới. Có thể Bình Định sẽ cầu hòa vào tối nay.
 
ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
 
Bình Định: Minh Hoàng, Hồ Tấn Tài, Đình Kha, Ahn Byung Keon, Văn Nam, Hữu Quý, Tiến Anh, Nguyễn Tấn Tài, Hendrio, Văn Trung, Rimario.

CLB TP.HCM: Thanh Thắng; Huy Toàn, Hoàng Lâm, Thành Tín, Ngọc Đức; Văn Thuận, Lee Nguyễn, Lâm Ti Phông, joao Paulo, Junior Barros, Dario Federico.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X