Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Southampton vs Burnley 18h00 ngày 4/4 (Premier League 2020/21)

Chủ Nhật 04/04/2021 17:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Southampton vs Burnley lúc 18h00 ngày 4/4 (Vòng 30 giải Ngoại hạng Anh Premier League 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Southampton vs Burnley
Southampton vs Burnley

Nhận định bóng đá đêm nay Southampton vs Burnley: 1-1


Sau 29 vòng, đôi bên cùng sở hữu 33 điểm, lần lượt đứng thứ 14 và 15 trên BXH. So với nhóm xuống hạng thì cách biệt đang là 7 điểm tương đối an toàn. Tuy nhiên với ưu thế sân nhà, thì Southampton ít nhiều vẫn được xếp cửa trên.

Dẫu vậy như thế không đồng nghĩa Southampton sẽ có chiến thắng bởi đội bóng này thi đấu thiếu ổn định từ đầu giai đoạn lượt về. Chính xác thì thầy trò Ralph Hasenhüttl chỉ thắng vẻn vẹn 1/12 vòng gần nhất tại Premier League và theo tỷ lệ châu Á (TLCA) thì họ thua đến 10 trận trong số này. Nói cách khác chính vì phong độ như vậy mà họ mới có thứ hạng hiện tại.

Ngoài sự kém hiệu quả của hàng công thì Southampton còn gặp vấn đề ở hàng thủ. Chẳng thế mà, họ bất thắng 5 trận sân nhà gần đây, thậm chí thua đến 4.

Trái ngược với Southampton, thì Burnley lại nhờ vào sự vùng lên mạnh mẽ trong cuộc chiến trụ hạng để có được vị trí như bây giờ. Trong đó hàng thủ đã chắc chắn trở lại đúng như đặc trưng vài năm qua đã trở thành chìa khóa thành công cho thầy trò Sean Dyche. 8 vòng gần nhất, Burnley chỉ đúng 1 lần nhận thất bại, trong đó có những kết quả rất tích cực như thắng Everton 2-1, cầm hòa Leicester và Arsenal với cùng tỷ số 1-1.

Trận sân khách gần nhất được chấp 1/2, Burnley đã ca khúc khải hoàn. Xa hơn 4 trận sân khách từ đầu mùa 2020/21 mà được chấp mức này, họ thắng 3 theo TLCA. Trên phương diện đối đầu, Burnley thậm chí còn tỏ ra trội hơn Southampton. Do đó có thể tin đội khách.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

- Lượt đi, Southampton thắng 1-0 trên sân của Burnley.

- Southampton chỉ thắng 1/8 màn đụng độ Burnley gần nhất ở Ngoại hạng Anh (thua 4).

- 6/8 cuộc chạm trán đó chỉ có tối đa 2 bàn được ghi mỗi trận.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

- Southampton: Vắng Michael Obafemi, Oriol Romeu và William Smallbone (chấn thương)

- Burnley: Vắng Robbie Brady và Ashley Barnes (chấn thương);

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X