Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Slovakia vs Malta 2h45 ngày 28/3 (Vòng loại World Cup 2022)

Thứ Bảy 27/03/2021 19:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Slovakia vs Malta lúc 2h45 ngày 28/3 (Vòng loại World Cup 2022): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Slovakia vs Malta
Slovakia vs Malta

Nhận định bóng đá Slovakia vs Malta: 4-0


Rơi vào bảng H có hai đối thủ sừng sỏ Nga và Croatia, Slovakia thừa hiểu cơ hội cạnh tranh hai vị trí dẫn đầu là vô cùng khó khăn (đội đầu bảng có vé trực tiếp tham dự VCK còn đội thứ 2 sẽ được dự vòng playoff). Chính vì thế việc bị đối thủ dưới cơ Síp cầm hòa 0-0 ở trận ra quân cách đây vài hôm càng khiến Slovenia thêm thất vọng.

Lượt trận thứ 2 này, các cầu thủ Slovakia tiếp tục đụng độ một đội có phần còn yếu hơn Síp, Malta. Do đó Slovakia không được phép và có lẽ cũng không thể sảy chân một lần nữa. Thậm chí thầy trò HLV Stefan Tarkovic thừa khả năng giành một thắng lợi cách biệt.

Để minh chứng cho cách biệt giữa đôi bên thì ta có thể nhìn vào BXH các ĐTQG của FIFA dù cũng chỉ mang tính tương đối. Theo đó, Slovakia hiện thứ 27, hơn Malta tới 155 bậc. Ngay cả khi gặp các đối thủ ngang cơ mà Malta còn trận thắng, trận thua nói gì đến chạm trán một Slovakia ăn đứt trên mọi phương diện.

Về phần mình, trận ra quân, dù được chơi trên sân nhà song Malta đã thua dễ Nga 1-3 dù cho gấu Nga thi đấu có phần tính toán bởi các đội sẽ phải chơi liên tiếp 3 trận vòng loại World Cup 2022 chỉ trong vòng 1 tuần nên nhiều đội cũng chẳng quá ham hố việc dốc sức thắng thật đậm.

Trận này Slovakia chấp sâu, lên đến 2 hòa. Trận gần nhất chấp 2 hòa, họ đã có thắng lợi 2-0 trước Azerbaijan (tức là hòa về châu Á). Vì thế đêm nay, chí ít kịch bản đó sẽ tái diễn hay nói cách khác, Slovakia từ hòa đến thắng theo châu Á.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X