Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Sassuolo vs Roma 20h00 ngày 3/4 (Serie A 2020/21)

Thứ Bảy 03/04/2021 18:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sassuolo vs Roma lúc 20h00 ngày 3/4 (Vòng 29 giải VĐQG Italia Serie A 2020/21): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Sassuolo vs Roma
Sassuolo vs Roma
 

Nhận định bóng đá Sassuolo vs Roma: 1-3


Sau khi ngồi lên chiếc ghế nóng tại Olimpico vào mùa hè 2019, HLV Paulo Fonseca đã giúp AS Roma cải thiện về nhiều mặt từ lối chơi, phong cách cho đến thành tích. Hiện tại Roma đang đứng thứ 6 trên BXH Serie A, vị trí được dự Europa League nhưng so với Top 4 (dự Champions League) thì khoảng cách chỉ là 5 điểm, hoàn toàn có thể san lấp trong giai đoạn còn lại của mùa giải.

Tuy vậy, AS Roma vẫn còn kém bản lĩnh khi đối đầu với các ông lớn khi đã thua AC Milan, Juventus, Lazio rồi cả Napoli. Dẫu vậy, đối thủ của đội bóng thủ đô vòng này chỉ là một Sassuolo, đội bóng tầm trung tại Serie A và tất nhiên dưới cơ Roma.

Trước giai đoạn nghỉ 2 tuần nhường chỗ cho cấp độ ĐTQG, Sassuolo đã thua Torino 2-3. Đó đã là thất bại thứ 2 sau 3 vòng gần đây của thầy trò HLV De Zerbi. Xa hơn 12 trận vừa qua, họ chỉ có được 2 chiến thắng (thua 6).

Trận này dù phải làm khách song Roma vẫn nằm cửa trên và chấp 1/2. Trong quá khứ, 2 lần gần nhất chấp mức này khi làm khách của Sassuolo, Roma đều giành thắng lợi (3-1 và 1-0). Kịch bản đó nhiều khả năng sẽ tái diễn khi mà Roma đang quyết tâm chinh phục Top 4 còn Sassuolo cũng mất đi nhiều động lực đua tranh một suất dự cúp châu Âu do cách biệt quá xa (kém 11 điểm so với chính Roma, đội bóng đang đứng thấp nhất trong khu vực được góp mặt ở đấu trường châu lục mùa sau).

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:

- Hai đội đã gặp nhau 15 lần, Sassuolo thắng 1, hòa 6, thua 8.

- Trên sân nhà, Sassuolo thắng 1, hòa 1, thua 5.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Sassuolo: Mehdi Bourabia, Francesco Caputo, Domenico Berardi, Filippo Romagna (chấn thương).

AS Roma: Roger Ibanez, Gonzalo Villar (treo giò); Marash Kumbulla, Juan Jesus, Henrikh Mkhitaryan, Jordan Veretout, Chris Smalling, Nicolo Zaniolo(chấn thương).

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Xem thêm
top-arrow
X