Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Sassuolo vs Fiorentina 23h00 ngày 17/4 (Serie A 2020/21)

Thứ Bảy 17/04/2021 19:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sassuolo vs Fiorentina lúc 23h00 ngày 17/4 (Vòng 31 giải VĐQG Italia Serie A 2020/21): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Sassuolo vs Fiorentina

Nhận định bóng đá Sassuolo vs Fiorentina

Nhận định bóng đá đêm nay Sassuolo vs Fiorentina: 2-1


Sau chuỗi 3 trận liên tiếp không thắng (nhưng 2 trong số đó phải gặp Roma và Inter Milan mạnh hơn hẳn), Sassuolo rốt cuộc đã tìm lại được cảm giác chiến thắng khi nhẹ nhàng vượt qua chủ nhà Benevento 1-0 cách đây 1 tuần.

Thực ra thắng lợi đó chỉ mang ý nghĩa về mặt tinh thần lẫn danh dự chứ không có nhiều giá trị về mặt chuyên môn lẫn thành tích. Sở dĩ nói như vậy là bởi với 43 điểm trong tay, Sassuolo đang an phận ở vị trí thứ 8 trên BXH và gần như chắc chắn trụ hạng (hơn nhóm cầm đèn đỏ tới 21 điểm). 

Tuy nhiên Sassuolo cũng chẳng còn mấy cơ hội cạnh tranh suất dự cúp châu Âu mùa sau do kém đội xếp thứ 7 Roma (sẽ được dự Europa Conference League, hệ thống giải đấu mới do UEFA khai sinh sẽ bắt đầu được tổ chức từ mùa sau. Tất nhiên giải này chỉ là "hạng 3", kém danh giá so với Champions League và Europa League) tới 11 điểm.

Trái ngược với Sassuolo, Fiorentina lúc này lại chưa thật sự an toàn dù đánh giá khách quan, Viola cũng khó mà rớt hạng. Hiện tại đội bóng thành Florence đang đứng thứ 15/20 đội với 30 điểm, hơn nhóm cầm đèn đỏ 8 điểm không quá lớn.

Tuy nhiên Fiorentina đang chơi không tốt: chỉ thắng 1/7 trận gần đây tại Serie A theo cả chuyên môn lẫn kèo châu Á (thua 4) mà trận này, họ được chấp 1/4.

Đây là sự đảo lộn hoàn toàn vì lần gần nhất làm khách của Sassuolo, Fiorentina mới là đội nằm cửa trên và chấp đúng 1/4. Không còn nghi ngờ gì Sassuolo là lựa chọn sáng giá hơn.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

10 trận đối đầu gần nhất với Fiorentina, Sassuolo thắng 3 trận và thua 4.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Sassuolo: Defrel, Romagna, Caputo, Berardi, Bourabia ngồi ngoài do chấn thương
Fiorentina: Igor chấn thương nhưng Ribéry và Erick Pulgar trở lại sau án treo giò

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X