Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá PSG vs Lille 22h00 ngày 3/4 (Ligue 1 2020/21)

Thứ Bảy 03/04/2021 14:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSG vs Lille lúc 22h00 ngày 3/4 (Vòng 31 giải VĐQG Pháp Ligue 1 2020/21): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
PSG vs Lille
PSG vs Lille

Nhận định bóng đá PSG vs Lille: 3-2


Lille từng có thời gian dài dẫn đầu BXH Ligue 1 mùa này song những cú sảy chân thời gian gần đây (chỉ thắng 1/4 vòng) đã khiến thầy trò HLV Christophe Galtier dần đánh mất lợi thế để rồi rơi xuống thứ 2, bằng 63 điểm như nhà ĐKVĐ PSG nhưng kém về chỉ số phụ. 

Vào lúc này, sức mạnh của đội bóng thủ đô còn tăng lên đáng kể khi một số trụ cột như Angel di Maria, Leandro Paredes, Rafinha, đặc biệt Neymar đã hoàn toàn khỏe mạnh sau chấn thương và Covid-19. Trong đó, Neymar đã lỡ 9 trận trước đó và còn được nghỉ ngơi thêm gần 10 ngày (do các trận vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ vì dịch Covid-19 tái bùng phát) nên bây giờ ngôi sao người Brazil khao khát thi đấu và cống hiến cho PSG.

Tuy nhiên, đánh bại Lille không hề đơn giản kể cả khi PSG được chơi trên sân nhà. Hãy nhớ rằng 2 thất bại trong chuỗi 13 vòng vừa qua ở sân chơi Ligue 1 đều diễn ra tại thánh địa (0-2 trước Monaco và 1-2 trước Nantes). Xa hơn từ đầu mùa 2020/21, PSG đã thua đến 4 trận sân nhà, nhiều hơn trên sân khách (3).

Trong khi đó, Lille sở hữu phong độ sân khách rất ấn tượng: 9 trận liên tiếp không thua, trong đó có 7 chiến thắng tại Ligue 1. Đặc biệt, Lille còn sở hữu hàng thủ xuất sắc nhất Ligue 1 mùa này (mới thủng lưới 19 lần). Riêng trên sân khách thì 7/9 trận vừa qua, họ giữ sạch lưới. Đêm nay họ cũng có trong tay đội hình đội hình gần như tối ưu.

Giữa tuần sau, PSG sẽ phải hành quân tới sân Allianz Arena của ĐKVĐ Bayern trong khuôn khổ tứ kết lượt đi Champions League. Dù phải cân đo đong đếm về mặt lực lượng cho toàn vẹn nhưng PSG sẽ quyết tâm thắng Lille để cắt đuôi đối thủ miền Bắc nước Pháp đồng thời tạo đà trước màn đại chiến Bayern.

THÔNG TIN XUNG QUANH

- PSG: Verratti, Florenti, Bernat vắng mặt vì chấn thương.
- Lille: Pied vắng mặt do chấn thương.
- Theo kèo châu Á, PSG thắng 5/9 trận gần nhất; trong khi Lille lại thua 7/11 trận gần đây.
- Trên sân nhà, PSG thắng 5/9 trận vừa qua theo kèo châu Á.
- Lille thua 5/8 lần gần nhất tới làm khách tại Parc des Princes theo kèo châu Á.
- PSG thắng cả 7 trận gần nhất đón tiếp Lille trên mọi đấu trường và còn ghi ít nhất 2 bàn/trận vào lưới của đội bóng phía Bắc.
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X