Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Na Uy vs Thổ Nhĩ Kỳ 0h00 ngày 28/3 (Vòng loại World Cup 2022)

Thứ Bảy 27/03/2021 19:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Na Uy vs Thổ Nhĩ Kỳ lúc 0h00 ngày 28/3 (Vòng loại World Cup 2022): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Na Uy vs Thổ Nhĩ Kỳ
Na Uy vs Thổ Nhĩ Kỳ

Nhận định bóng đá Na Uy vs Thổ Nhĩ Kỳ: 2-2


Thổ Nhĩ Kỳ đã gây ấn tượng mạnh ở lượt trận mở màn vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu khi hạ gục ông lớn Hà Lan được đánh giá cao hơn hẳn và còn đang trên đà hồi sinh với tỷ số thuyết phục 4-2.

Người hùng của Thổ Nhĩ Kỳ ở chiến công vừa rồi là Burak Yilmaz, tiền đạo đã 35 tuổi đang khoác áo Lille khi lập một cú hattrick. Dĩ nhiên, Yilmaz tiếp tục là niềm hy vọng số 1 của Thổ Nhĩ Kỳ trong chuyến làm khách của Na Uy ở lượt trận thứ 2 vào đêm nay.

Giống như Thổ Nhĩ Kỳ, Na Uy cũng có 3 điểm ở trận ra quân vòng loại World Cup 2022 tuy nhiên đối thủ mà đại diện Bắc Âu chạm trán chỉ là Gibraltar, đội tuyển thuộc diện yếu nhất khu vực. Thậm chí hôm đó, tuy thắng đến 3-0 nhưng theo tỷ lệ châu Á thì Na Uy lại phải nhận thất bại vì họ phải chấp đối thủ đến 4 1/4.

Tuy nhiên trận này do có ưu thế sân nhà và chất lượng đội hình không hề thua kém Thổ Nhĩ Kỳ (nổi bật nhất trong thành phần tuyển Na Uy là nhạc trưởng Odegaard và tiền đạo Haaland đang nổi đình nổi đám ở Arsenal cùng Dortmund) nên Na Uy vẫn được nằm cửa trên và chấp 1/4.

Song hãy lưu ý, Na Uy đã bất thắng 5 trận gần nhất phải chấp đối thủ 1/4 như trận này, mới nhất là trước Serbia (1-1). Qua khứ cũng không ủng hộ Na Uy khi chỉ thắng 2/8 lần chạm trán Thổ Nhĩ Kỳ vừa qua trên mọi đấu trường (thua 4). Tin rằng, trên đà hưng phấn sau khi đả bại Hà Lan, Thổ Nhĩ Kỳ sẽ không thua trên đất Na Uy.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X