Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Montenegro vs Na Uy 1h45 ngày 31/3 (Vòng loại World Cup 2022)

Thứ Ba 30/03/2021 19:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Montenegro vs Na Uy lúc 1h45 ngày 31/3 (Vòng loại World Cup 2022): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Montenegro vs Na Uy
Montenegro vs Na Uy

Nhận định bóng đá Montenegro vs Na Uy: 1-1


Rơi vào bảng đấu có Hà Lan, Thổ Nhĩ Kỳ hay Na Uy, thì Montenegro hiểu rằng, kể cả có nỗ lực tối đa thì họ cũng chưa chắc chiếm được một trong 2 vị trí dẫn đầu bởi đơn giản họ ít nhiều thua kém 3 đối thủ kể trên.

Tuy vậy, Montenegro đã phần nào thể hiện quyết tâm tạo bất ngờ ở bảng đấu khi có màn dạo dầu hoàn hảo: toàn thắng hai trận đầu tiên trước hai đối thủ yếu hơn: Latvia (2-1), Gibraltar (4-1).

Song lượt trận thứ 3 vào đêm nay mới là thử thách thật sự cho Jovetic và đồng đội khi họ phải đụng độ đối thủ lớn đầu tiên: Na Uy. Nhờ sở hữu trong tay vài gương mặt sáng láng mà nổi bật là siêu tiền đạo trẻ số 1 thế giới hiện nay, Erling Haaland mà đại diện Bắc Âu được kỳ vọng có thể cạnh trạnh được một suất dự VCK World Cup 2022.

Trận ra quân, họ thắng dễ nhược tiểu Gibraltar 3-0 nhưng đến lượt trận thứ 2 cách đây vài ngày, họ thua sấp mặt 0-3 ngay trên sân nhà trước Thổ Nhĩ Kỳ. Hôm đó họ còn kết thúc trận đấu với 10 người trên sân nhưng lúc bị mất người thì tỷ số đã 0-3 và thời gian cũng chẳng còn nhiều. Nói cách khác, dường như một mình Haaland hay phần ào cộng thêm Odegaard khó đủ sức kéo Na Uy tới Qatar vào hè năm sau.

Bản thân Haaland bùng nổ ở Dortmund như thế nhưng khi trở về phục vụ cho ĐTQG, anh đã tịt ngòi 5 trận gần nhất ra sân mà nguyên nhân có lẽ do anh thiếu các vệ tinh chất lượng tương xứng xung quanh. Còn Na Uy cũng chỉ thắng 1/4 trận vừa qua.

Tuy nhiên Na Uy vẫn ít nhiều được đánh giá cao hơn Montenegro nên dù phải làm khách, họ vẫn được nằm cửa trên. Dẫu vậy khi mà mức chấp chính được giảm từ 3/4 xuống còn 1/2 thì đội khách có lẽ chẳng còn là lựa chọn tốt.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU


2 trận đối đầu trong quá khứ, mỗi đội có 1 trận thắng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X