Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Israel vs Scotland 1h45 ngày 29/3 (Vòng loại World Cup 2022)

Chủ Nhật 28/03/2021 19:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Israel vs Scotland lúc 1h45 ngày 29/3 (Vòng loại World Cup 2022): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Israel vs Scotland
Israel vs Scotland

Nhận định bóng đá Israel vs Scotland: 1-0


Nhìn chung bao năm qua, bóng đá Scotland vẫn dậm chân tại chỗ. Song cuối năm ngoái, Scotland đã xuất sắc đánh bại Serbia được đánh giá cao hơn trên chấm luân lưu 11m ở trận chung kết play-off để giành tấm vé vớt tham dự EURO 2020. Cần nhớ rằng sau 20 năm vắng bóng, Scotland mới lại được hiện diện ở VCK một giải đấu lớn (World Cup hoặc Euro).

Đáng chú ý, trước khi vượt qua Serbia ở chung kết play-off, Scotland đã loại chính Israel ở trận bán kết. Hôm đó, theo bốc thăm từ đầu, Scotland được chơi trên sân nhà (trận bán kết chỉ diễn ra một lượt duy nhất). Hai đội đã hòa 1-1 sau 120 phút trước khi Scotland lại hạ gục đối thủ ở loạt đấu súng.

Tuy nhiên, không lâu sau đó Israel đã đòi nợ thành công khi đánh bại Scotland ở đấu trường UEFA Nations League dù giải đấu này kém danh giá và không có nhiều ý nghĩa về mặt chuyên môn như vòng loại World Cup hay Euro.

Đến màn tái ngộ ở vòng loại World Cup 2022, Israel tiếp tục được chơi trên sân nhà như chiến thắng gần như hồi tháng 11 vừa rồi. Cả hai trận, mức tỷ lệ chínháp cho trận đấu đều là Hòa được thua (0:0).

Đó là dấu hiệu cho thấy Israel nhiều khả năng sẽ lại thắng dù không đơn giản. Tại sào huyệt, họ đã đánh bại Scotland trong cả 2 lần đối thủ đổ bộ tới. Hiện tại, Scotland còn không thắng 3 trận sân khách liên tiếp thì quả thực, khả năng có điểm củ Scotland không cao.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

5 trận đối đầu đã qua, Israel thắng 2 (đều trên sân nhà) còn Scotland chỉ thắng 1

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X