Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Israel vs Đan Mạch 0h00 ngày 26/3 (Vòng loại World Cup 2022)

Thứ Năm 25/03/2021 19:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Israel vs Đan Mạch lúc 0h00 ngày 26/3 (Vòng loại World Cup 2022): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Israel vs Đan Mạch
Israel vs Đan Mạch

Nhận định bóng đá Israel vs Đan Mạch: 0-3


Tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu, Đan Mạch rơi vào bảng đấu khá vừa sức cùng Áo, Scotland, Israel, Faroe và Moldova. Theo thể lệ thì đội đầu bảng sẽ có vé trực tiếp tham dự VCK tổ chức tại Qatar vào mùa hè năm sau còn đội nhì bảng được dự vòng playoff tranh vé vớt. Các đội khác đều bị loại.

Đánh giá tổng thể thì hai đối thủ chính của Đan Mạch trong bảng đấu là Áo và Scotland. Vì thế để có thể cạnh tranh một trong hai vị trí dẫn đầu, thầy trò Kasper Hjulmand cần giành số điểm tối đa trước 3 đối thủ được xem là "lót đường". Đêm nay, trong trận mở màn vòng loại, họ sẽ gặp một đội trong số này: Israel.

Trên BXH các ĐTQG mới nhất của FIFA, Israel đứng thứ 84 thế giới, kém xa Đan Mạch (thứ 10). Do đó, hoàn toàn có lý khi Đan Mạch dù phải làm khách vẫn chấp khá sâu: 3/4. Đan Mạch bước vào vòng loại World Cup 2022 sau khi chơi thành công ở 2 giải đấu lớn trước đó: giành vé tham dự VCK Euro 2020 (mùa hè năm nay mới diễn ra do Covid-19) với thành tích bất bại ở vòng loại và đứng thứ 2 bảng đấu tại League A UEFA Nations League 2020/21 (cần nhớ League A là hạng cao nhất và chung bảng với Đan Mạch có Bỉ, Anh, Iceland).

Đợt tập trung này, Đan Mạch có trong tay đầy đủ các hảo thủ tốt nhất đang khoác áo nhiều CLB mạnh tại châu Âu như thủ môn Schmeichel (Leicester), trung vệ Kjaer (AC Milan), Christensen (Chelsea), nhạc trưởng Eriksen (Tottenham), tiền vệ phòng ngự Hojbjerg (Tottenham) hay tiền đạo Braithwaite (Barca),...Nếu xét về chất lượng đội hình, Đan Mạch chắc chắn số 1 bảng đấu. 

Trên khía cạnh phong độ, thì "những chú lính chì" đã thắng 5/7 trận gần nhất trên mọi đấu trường theo tỷ lệ châu Á (TLCA). Trên sân khách, họ cũng chỉ để thua 1/10 trận xa nhà gần nhất trên mọi đấu trường. Trong đó trận sân khách gần nhất phải chấp 3/4, Đan Mạch đã thắng dễ Iceland với tỷ số 3-0.

Về phần mình, Israel bao năm qua vẫn chỉ tham dự vòng loại các giải đấu lớn cho vui hay nói "sang" hơn là tích lũy kinh nghiệm chứ họ không đủ sức cạnh tranh tấm vé tham dự VCK. Phong độ vừa qua theo châu Á của Israel cũng không tốt: thua 10/14 trận.

Đặc biệt, 6 trận sân nhà gần nhất, Israel cũng đã 5 lần gục ngã theo châu Á. Trong quá khứ, Israel từng trải qua 2 lần chạm trán Đan Mạch nhưng đều thua cách biệt. Rõ ràng, Đan Mạch xứng đáng được tin tưởng hơn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X