Chủ Nhật, 06/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Hải Phòng vs Quảng Ninh 18h00 ngày 28/3 (V-League 2021)

Chủ Nhật 28/03/2021 06:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hải Phòng vs Quảng Ninh lúc 18h00 ngày 28/3 (Vòng 6 giải VĐQG Việt Nam V-League 2021): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Hải Phòng vs Quảng Ninh
Hải Phòng vs Quảng Ninh

Nhận định bóng đá Hải Phòng vs Quảng Ninh: 2-2


Sau vòng 5 V-League 2021, Hải Phòng đang tạm đứng thứ 6 trên BXH nhưng Quảng Ninh còn gây ấn tượng mạnh hơn với vị trí thứ 2, chỉ sau HAGL. Đây là thành tích mà chẳng ai nghĩ tới trước mùa giải mới.

Cần nhớ rằng tại V-League 2020, Hải Phòng chật vật lắm mới trụ hạng thành công. Trong khi đó Quảng Ninh bị giới chuyên môn đánh giá thấp sau sự ra đi của HLV Phan Thanh Hùng cùng một loạt trụ cột. Không những vậy, đội bóng đất Mỏ còn vướng vào những lùm xùm về mặt tài chính. Thế nhưng nào ai ngờ cả hai đều trình diễn bộ mặt rất khởi sắc để đang hiện diện trong Top 6 (sẽ được có mặt ở giai đoạn 2 tranh chức vô địch đồng nghĩa chắc chắn trụ hạng).

Vòng trước, Hải Phòng đã nhận thất bại 0-1 trên sân của Hà Tĩnh sau khi xuất sắc đánh bại Bình Dương trên sân Gò Đậu. Dù đang có được vị trí tốt nhưng không phủ nhận đội bóng của HLV Phạm Anh Tuấn còn kém ổn định. Về phần Quảng Ninh thì họ đánh bại Thanh Hóa 2-0 trên sân nhà trong một trận đấu mà các vị khách mới thi đấu tốt hơn.

Như đã đề cập, mùa này Quảng Ninh không được đánh giá cao về lực lượng nhưng đổi lại tinh thần và quyết tâm vượt khó cực cao, khiến cả V-League phải ngưỡng mộ.

Toàn đội vẫn nắm chặt tay nhau để chiến đấu. Mùa này, Quảng Ninh cũng rất “biết mình, biết người”, luôn chọn cách chơi phù hợp cho từng đối thủ. Phải làm khách của đội bóng láng giềng Hải Phòng tại Lạch Tray, Quảng Ninh chắc chắn sẽ chơi phòng ngự-phản công nhằm có điểm bằng mọi giá còn Hải Phòng buộc phải chơi tấn công không đúng sở trường để hy vọng có 3 điểm trọn vẹn.

Đội hình dự kiến
Hải Phòng: Văn Toản, Trung Hiếu, Mạnh Hùng, Diego Olivera, Jermie Lynch, Adriano, Hữu Khôi, Mạnh Dũng, Phú Nguyên, Quốc Hường, Lâm Quí.
Than.QN: Hoài Anh, Anh Việt, Gustavo, Văn Khoa, Trung Hiếu, Nguyên Sa, Hải Huy, Hồng Quân, Xuân Tú, Eydison, Diogo

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X