Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Granada vs Villarreal 19h00 ngày 3/4 (La Liga 2020/21)

Thứ Bảy 03/04/2021 18:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Granada vs Villarreal lúc 19h00 ngày 3/4 (Vòng 29 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Granada vs Villarreal
Granada vs Villarreal

Nhận định bóng đá La Liga đêm nay Granada vs Villarreal: 1-2


La Liga mùa này đã đi qua được 2/3 chặng đường. Granada sau khởi đầu khá ổn khi nằm trong nhóm dự cúp châu Âu, thậm chí có lúc xuất hiện ở cả Top 4 thì nay họ đã rớt xuống thứ 8, kém Top 6 khoảng cách lên đến 9 điểm. Trong khi đó, Villarreal tuy đứng ngay phía trên Granada nhưng lại hơn tới 7 điểm tức là còn rộng cửa cạnh tranh top 6.

Đánh giá khách quan, Villarreal sở hữu chất lượng nhân sự chất lượng hơn Granada, đội bóng gồm chủ yếu những sao đã hết thời hoặc trẻ trung non kinh nghiệm được mượn từ những đội khác. Do đó với thứ hạng cao hơn, thực lực mạnh hơn thì hoàn toàn hợp lý khi trận này dù phải làm khách song Villarreal vẫn được xếp cửa trên.
 
Cụ thể Villarreal đang chấp đồng banh (1/4) và có dấu hiệu mức tỷ lệ chính đang dần được đẩy lên mốc 1/2. Cần nhớ rằng lần gần nhất làm khách của Granada, mức kèo chỉ là Hòa được thua (0:0) mà thôi. Hãy lưu ý rằng, dù Granada không còn xuất sắc như giai đoạn trước song trên sân nhà, đội bóng này vẫn đang sở hữu mạch 4 trận toàn thắng trên mọi đấu trường, trong đó họ đánh bại cả đội bóng mạnh của Serie A, Napoli (tại Europa League) lẫn Sociedad (CLB đang đứng thứ 5) thì quả thực mức chấp 1/4 đã chứng tỏ vị thế của Villarreal cao ra sao.

Song "tầu ngầm vàng" hiện đang chơi tốt: 4 chiến thắng liên tiếp. Hai trận xa nhà vừa qua, Villarreal cũng đều được hưởng niềm vui trọn vẹn và 2 lần làm khách gần nhất tại đấu trường La Liga mà phải chấp chủ nhà mức 1/4 thì thầy trò HLV Emery đều được ra về với 3 điểm trọn vẹn.

Bên cạnh đó, Villarreal còn tỏ ra lấn lướt về phương diện đối đầu. Rõ ràng, khách là lựa chọn sáng giá hơn ở cuộc chiến này.

* THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- 10 lần đụng độ gần nhất, Granada chỉ thắng được 1 và thua tới 5.
- 6 lần tiếp Villarreal trên sân nhà vừa qua, Granada thắng 2 và cũng thua 2.

* THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

- Granada: Neyder Lozano, Luis Suárez, Luis Milla chấn thương

- Villarreal: Estupiñán, Iborra chấn thương; Juan Foyth bị treo giò.

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: Richarlison khóc nức nở kể về giai đoạn bản thân bị trầm cảm

VIDEO: Richarlison khóc nức nở kể về giai đoạn bản thân bị trầm cảm

VIDEO: Richarlison khóc nức nở kể về giai đoạn bản thân bị trầm cảm

Mới đây, trong buổi phỏng vấn với ESPN, tiền đạo của ĐT Brazil cho biết anh đã gặp nhiều khó khăn sau khi World Cup 2022 kết thúc. Ngôi sao của Tottenham Hotspur đã rơi vào trầm cảm và những suy nghĩ tiêu cực. Anh đã không ngăn được nước mắt khi nói về quãng thời gian khó khăn đó.

Xem thêm
top-arrow
X