Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Gibraltar vs Hà Lan 1h45 ngày 31/3 (Vòng loại World Cup 2022)

Thứ Ba 30/03/2021 19:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gibraltar vs Hà Lan lúc 1h45 ngày 31/3 (Vòng loại World Cup 2022): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Gibraltar vs Hà Lan
Gibraltar vs Hà Lan

Nhận định bóng đá Gibraltar vs Hà Lan: 0-5


Những gì đã diễn ra 2 lượt trậnh đầu tiên đã cho thấy tình hình bảng G vòng loại World Cup 2022 sẽ khó lường hơn dự kiến ban đầu. Lý do vì Thổ Nhĩ Kỳ vốn không được đánh giá quá cao bất ngờ tỏa sáng rực rỡ khi xuất sắc thắng đậm cả 2 đối thủ cạnh tranh trực tiếp Hà Lan (4-2) và Na Uy (3-0). Hay một Montenegro tưởng cũng chỉ là tham dự cho đủ mâm nhưng cũng giành trọn 6 điểm trước Latvia và Gibraltar.

Hà Lan, đội bóng được xem mạnh nhất bảng, vừa gỡ gạc lại danh dự sau thất bại trước Thổ Nhĩ Kỳ bằng việc đánh bại Latvia 2-0 cách đây vài ngày nên tạm thời đứng thứ 3, chỉ hơn Na Uy về chỉ số phụ.

Do đó, Hà Lan giờ không thể xem chuyến hành quân tới Gibraltar vào đêm nay như một chuyến dạo chơi mà Oranje còn phải chơi nghiêm túc để giành thắng lợi càng đậm càng tốt hòng cải thiện về mặt hiệu số hòng cần phải sử dụng (nếu hai đội bằng điểm nhau thì hiệu số bàn thắng - bại sẽ được xét đến đầu tiên để phân thứ hạng).

Thực tế, nếu chơi đúng sức thầy trò HLV De Boer thừa khả năng đè bẹp Gibraltar, đội tuyển thuộc vào diện yếu nhất châu Âu hiện nay. 2 lượt đầu tiên, Gibraltar (lãnh thổ hải ngoại của Anh và là một mảnh đất nhỏ rộng chưa đến 7km có biên giới đất liền với Tây Ban Nha với số dân chưa đến 40 người) đã thua tan nát 2 lượt trận đầu trước Na Uy (0-3) và Montenegro (1-4).

Chính xác Gibraltar (mới gia nhập UEFA từ năm 2013 và FIFA từ năm 2016) đã tham dự 4 vòng loại World Cup (tính cả 2022) và Euro mà đến giờ chưa kiếm nổi một điểm số nào, nhận trung bình hơn 4 bàn thua/trận.

Về lực lượng, Hà Lan không gặp vấn đề đáng kể nào, ngoại trừ vị trí thủ môn (thần gác đền số 1 Jasper Cillessen dính chấn thương) nhưng rõ ràng trước "nhược tiểu" như Gibraltar thì tấn công mới là vấn đề đáng quan tâm. Do đó, có thể tin "lốc Cam" sẽ nổi mạnh vào đêm nay và việc vượt qua mức chấp lên đến 4 1/2 (thắng với cách biệt từ 5 bàn trở lên thì mới qua được kèo châu Á) hoàn toàn trong tầm tay.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Gibraltar: Coleing; Sergeant, Chipolina, Wiseman, Barnett, Olivero; Walker, Annesley, Hernandez, Casciaro; De Barr.
Hà Lan: Tim Krul; Van Aanholt, De Ligt, Veltman, Tete; Gravenberch, De Roon; Bergwijn, Van de Beek, Berghuis; Malen.

THÔNG TIN XUNG QUANH

- Gibraltar: Vắng James Bosio (chấn thương)
- Hà Lan: Jasper Cillessen (chấn thương)
- Theo kèo châu Á, Gibraltar thắng 1, hòa 1 và thua 3 ở 5 trận gần đây, Hà Lan thắng 3 và thua 2 ở 5 trận vừa qua.
- Theo kèo châu Á, Gibraltar thắng 1, hòa 2 và thua 2 ở 5 trận sân nhà gần đây, Hà Lan thắng 2 và thua 3 ở 5 trận sân khách vừa qua.


THỐNG KÊ ĐÁNG CHÚ Ý Gibraltar vs Hà Lan


- 6 trận gần nhất của Hà Lan có bàn thắng trong hiệp 1.
- 6/7 trận gần nhất của Hà Lan có tổng bàn thắng chẵn.
- 7/10 trận gần nhất của Hà Lan có tổng bàn thắng dưới 3 bàn.
- Hà Lan thua 6/10 trận gần nhất theo châu Á.
- Hà Lan ghi bàn trong cả 6 trận gần nhất.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X