Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Đức vs Macedonia 1h45 ngày 1/4 (Vòng loại World Cup 2022)

Thứ Tư 31/03/2021 20:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đức vs Macedonia lúc 1h45 ngày 1/4 (Vòng loại World Cup 2022): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Đức vs Macedonia
Đức vs Macedonia

Nhận định bóng đá Đức vs Macedonia: 3-0


Tại vòng loại World Cup 2022, đội tuyển Đức đã thể hiện sức mạnh vượt trội ở bảng J với 2 chiến thắng trước những đối thủ được coi là nguy hiểm nhất, Iceland (3-0) rồi Romania (1-0). Tuy còn nhiều điểm cần cải thiện nhưng về mặt kết quả, thầy trò HLV Joachim Low đã làm tốt.

Sau trận thắng nhọc Romania, chắc chắn HLV Low thấy rất rõ vấn đề của Đức ở khâu dứt điểm. Trong 90 phút tại Budapest, họ sở hữu hàng tá cơ hội mà chỉ ghi được duy nhất 1 bàn thắng. Đúng là thủ môn Florin Nita đã có ngày thi đấu xuất sắc nhưng trước hết phải trách các cầu thủ Die Mannschaft.

Serge Gnabry, Leroy Sane, Kai Havertz hay cả Timo Werner đều rất giỏi ở khả năng tạo cơ hội và tìm kiếm khoảng trống. Dù vậy, khi đứng trước khung thành, những ngôi sao đắt giá này lại tỏ ra thiếu quyết đoán hoặc xử lý rườm rà quá mức cần thiết.

Trước Romania, Đức may mắn không bị trừng phạt nhưng nếu là một đối thủ lớn, họ có thể phải trả giá rất đắt. Các chân sút của Die Mannschaft phải nỗ lực cải thiện khả năng dứt điểm cũng như đưa ra quyết định qua từng trận đấu và màn so tài với Macedonia đêm nay sẽ là cơ hội để họ chỉnh lại thước ngắm.

Việc dứt điểm chính xác và có được những bàn thắng sớm có lẽ sẽ là điều mà Đức hướng đến ở trận đấu với Macedonia. Rõ ràng, chẳng ai muốn vắt sức quá nhiều trước một đối thủ như vậy. Chưa kể sau trận, các ngôi sao sẽ trở lại CLB chủ quản của họ.

Như HLV Low tuyên bố, ngoài thủ môn đội trưởng Manuel Neuer nhường chỗ cho Marc-Andre ter Stegen, ông sẽ không có mấy xáo trộn so với trận thắng Romania. Thế nên những ngôi sao vốn đã phải “cày” rất nhiều ở 2 trận qua như Gnabry, Sane, Leon Goretzka, Joshua Kimmich hay Ilkay Gundogan càng phải cố “đánh nhanh thắng nhanh” để có thêm thời gian nghỉ ngơi.

Một số nhân tố cần chứng minh bản thân như Timo Werner, Florian Neuhaus và Amin Younes có thể được đá chính hoặc vào sân từ ghế dự bị sớm hơn trong trận đấu đêm nay. Họ sẽ phải nắm bắt mọi cơ hội để ghi điểm với HLV Low.

Với lợi thế sân nhà cùng lực lượng có chất lượng vượt trội, một chiến thắng cách biệt nằm trong khả năng của Đức. Điều quan trọng là họ có hoàn thành được mục tiêu giải quyết sớm Macedonia để được nghỉ ngơi hay không.

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU

- Đức thắng 4, hòa 1, thua 1 sau 6 trận đấu chính thức gần nhất.

- 6 trận đấu chính thức gần nhất, Macedonia thắng 3, hòa 1, thua 2.

- Hai đội chưa từng gặp nhau trong các trận đấu ở cấp độ đội tuyển quốc gia.
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X