Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Đan Mạch vs Moldova 23h00 ngày 28/3 (Vòng loại World Cup 2022)

Chủ Nhật 28/03/2021 19:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đan Mạch vs Moldova lúc 23h00 ngày 28/3 (Vòng loại World Cup 2022): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Đan Mạch vs Moldova
Đan Mạch vs Moldova

Nhận định bóng đá Đan Mạch vs Moldova: 5-0


Quả thực, Đan Mạch đã rất may mắn khi rơi vào bảng F được đánh giá dễ thở nhất tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu bởi không có sự hiện diện của một tên tuổi lớn nào. Áo hay Scotland, những đối thủ được xem đáng gờm nhất trong bảng, thì cùng lắm chỉ ngang cơ thậm chí yếu hơn Đan Mạch.

Lượt trận mở màn, Đan Mạch đã nhẹ nhàng chứng minh tư cách ứng viên số 1 cho tấm vé trực tiếp tham dự VCK (dành cho đội đầu bảng) bằng chiến thắng 2-0 trước Israel để tạm chiếm giữ vị trí số 1.

Lượt trận thứ hai này, Đan Mạch được chơi trên sân nhà và tiếp đón Moldova, đối thủ còn yếu hơn Israel nên 3 điểm chắc chắn khó thoát khỏi tay "những chú lính chì". Vấn đề là Đan Mạch thắng tới tỷ số nào mà thôi. Tuy nhiên với việc giới chuyên môn áp mức chấp 3 hòa cho nhà vô địch Euro 1992 thì xem ra Đan Mạch khả năng lớn sẽ thắng to.

Moldova là nền bóng đá thuộc vào diện kém cỏi nhất khu vực, tất nhiên thua xa Đan Mạch về mọi phương diện. Trận ra quân vòng loại World Cup 2022, Moldova có được 1 điểm nhưng cần nhớ đối thủ họ gặp là một Faroe có trình độ tương đương nên gần như không có mấy giá trị về mặt chuyên môn. 

Đó còn là trận không thắng thứ 17 liên tiếp của đội bóng thuộc Liên xô cũ này (thua 14). Dưới góc độ kèo châu Á thì Moldova khá khẩm hơn (thắng 5) nhưng cũng thua đến 10 ở chuỗi trận này. Tuy vậy, xét riêng trên sân khách, họ không thắng châu Á ở 9/10 trận vừa qua.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X