Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Đà Nẵng vs SLNA 17h00 ngày 23/3 (V-League 2021)

Thứ Ba 23/03/2021 08:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đà Nẵng vs SLNA lúc 17h00 ngày 23/3 (Vòng 5 giải VĐQG Việt Nam V-League 2021): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Link xem trực tiếp Đà Nẵng vs Hà Tĩnh chiều nay 13/3
Link xem trực tiếp Đà Nẵng vs Hà Tĩnh chiều nay 13/3

Nhận định bóng đá Đà Nẵng vs SLNA: 2-1


Trước vòng 5 V.League 2021, tình cảnh giữa đôi bên hoàn toàn trái ngược. Trong khi Đà Nẵng sau mạch 3 thắng lợi liên tiếp đã phải nếm thất bại đầu tiên (thua tân binh Bình Định) cách đây vài ngày. Ngược lại, SLNA lại có được chiến thắng đầu tiên tại V-League 2021 sau 3 vòng chỉ hòa và thua khi đánh bại Quảng Ninh 1-0 trên sân nhà.

Hôm đó, sự trở lại của trung vệ đội trưởng Hoàng Văn Khánh đã giúp hàng thủ đội bóng xứ Nghệ chắc chắn hơn đáng kể, qua đó giúp SLNA lần đầu tiên trong mùa giải mới không bị thủng lưới và cũng là lần đầu, đội bóng của HLV Ngô Quang Trường không bị mất người giữa chừng bởi chấn thương hoặc thẻ phạt.

Sự đối lập giữa hai đội còn thể hiện trên khía cạnh phong độ. 6 trận gần nhất đá ở sân nhà Hoà Xuân tại đấu trường V.League, SHB Đà Nẵng bất bại và thắng đến 5, thậm chí còn không thủng lưới lần nào. Trong khi 8 trận sân khách vừa qua tại V-League, đội bóng xứ Nghệ chỉ giành được duy nhất 1 điểm. Trong chuỗi trận này bao gồm cả thất bại 0-2 trên sân của chính SHB Đà Nẵng vào tháng 10/2020 tại V-League mùa trước.

Về phương diện đối đầu, tính từ năm 2005 đến nay, SLNA thắng đến 9 trong khi chỉ thua 2 sau 15 lần đụng độ Đà Nẵng ở các giải đấu chính thức. Nhưng chính vì thế mà đội bóng sông Hàn lại rất khát khao đánh bại đối thủ để phục hận trong những thất bại đã qua.

Không phủ nhận SLNA đang có trong tay đội hình gần như mạnh nhất, một số trụ cột còn đang có dấu hiệu vào phom nhưng khi phải làm khách của một Đà Nẵng đang trên đà hồi sinh mùa này thì e răng nguy cơ trắng tay của SLNA là rất lớn.

Đội hình dự kiến

SHB Đà Nẵng: Tuấn Mạnh, Đình Hoàng, Janclesio, Minh Đoàn, Công Nhật, Thanh Hải, Anh Tuấn, Minh Tâm, Rafaelson, Kebe, Đức Chinh.

SLNA: Văn Hoàng, Xuân Mạnh, Văn Khánh, Bá Sang, Đình Đồng, Đình Thắng, Đình Châu, Sỹ Sâm, Văn Đức, Bruno Henrique, Peter.
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X