Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Cardiff vs Nottingham 21h00 ngày 2/4 (Hạng Nhất Anh 2020/21)

Thứ Sáu 02/04/2021 20:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá hôm nay Cardiff vs Nottingham lúc 21h00 ngày 2/4 (Vòng 39 giải hạng nhất Anh Championship 2020/21): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Cardiff vs Nottingham
Cardiff vs Nottingham
 

Nhận định bóng đá hôm nay Cardiff vs Nottingham: 0-1


Trong những năm gần đây, Cardiff City hoàn toàn tỏ ra vượt trội so với Nottingham dù rằng về mặt truyền thống và quá khứ, Nottingham mới nhỉnh hơn hẳn khi họ từng đoạt chức VĐQG Anh và cả cúp C1 châu Âu. Sự lấn lướt đó của Cardiff City được thể hiện thông qua khía cạnh đối đầu: thắng 7/10 lần đụng độ gần nhất (thua 2).

Trên BXH, đội bóng xứ Wales cũng đang có vị trí tốt hơn khi Cardiff đứng thứ 8, kém Top 6 khoảng cách 4 điểm hoàn toàn có thể san lấp vì mùa giải vẫn còn 8 vòng.

Trong khi đó, Nottingham chưa thể thật sự thoát khỏi nguy cơ rớt hạng khi xếp thứ 17/24 đội và hơn vị trí xuống hạng gần nhất đang thuộc về Rotherham có 7 điểm, nhưng cần lưu ý rằng, Rotherham chơi ít hơn Nottingham tới 4 trận.

Cardiff vừa chấm dứt mạch 3 trận không thắng bằng việc đánh bại Swansea ngay trên sân đối phương còn Nottingham vẫn chưa hết bất ổn: 6 vòng liên tiếp chỉ hòa với thua. Cardiff còn lại được chơi trên sân nhà.

Tuy nhiên chính vì các lợi thế như vậy mà việc Cardiff chấp 1/4 xem ra thấp một cách đáng ngờ. Lần gần nhất tiếp đón Nottingham trên sân nhà, Cardiff cũng chấp đồng banh và kết quả thua 0-1. Xem ra có thể tin vào khả năng có điểm của đội khách Nottingham.
 
* THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- Trong 58 lần đụng độ trước đây, Cardiff City thắng 31 còn Nottingham thắng 16 trận.

- 10 lần chạm trán mới nhất, Cardiff City thắng 7 và chỉ thua 2
 
* THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
 
- Cardiff City: Joe Bennett, Joel Bagan chấn thương còn Sol Bamba vắng mặt.

- Nottingham: Harry Arter, Joe Worrall và Joe Lolley chấn thương.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X