Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Bulgaria vs Thụy Sỹ 0h00 ngày 26/3 (Vòng loại World Cup 2022)

Thứ Năm 25/03/2021 19:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bulgaria vs Thụy Sỹ lúc 0h00 ngày 26/3 (Vòng loại World Cup 2022): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Bulgaria vs Thụy Sỹ
Bulgaria vs Thụy Sỹ

Nhận định bóng đá Bulgaria vs Thụy Sỹ: 0-2


Việc phải rơi vào bảng C vòng loại World Cup 2022 có ông lớn Italia nên Thụy Sĩ thừa hiểu cạnh tranh ngôi đầu (kèm theo tấm vé trực tiếp tham dự VCK) là không đơn giản, thậm chí bất khả thi vì vài năm qua, Azzurri đang có dấu hiệu hồi sinh. Thực ra không thể phủ nhận Thụy Sỹ không hề yếu. Cần nhớ họ đã liên tục được tham dự VCK World Cup từ năm 2006 tới nay.

Hay họ từng lọt vào VCK UEFA Nations League 2018/19 nhờ thành tích đứng đầu một bảng đấu tại League A (hạng cao nhất quy tụ toàn đội mạnh). Song rõ ràng Thụy Sỹ vẫn chưa thể ngồi chung mâm với Italia. Vị trí đầu thì khó nhưng vị trí thứ 2 (được dự vòng playoff) xem ra nằm trong tầm tay của đội tuyển xứ Đồng hồ.

Trận ra quân, Thụy Sĩ sẽ làm khách của Bulgaria, đối thủ dưới tầm của họ vào thời điểm này. Trên BXH FIFA, Thụy Sĩ hiện đứng thứ 16 trong khi Bulgaria xếp tận thứ 68. Hơn nữa chỉ cần thông qua mức chấp 1 1/4 dù phải làm khách cũng đủ cho thấy Thụy Sỹ được đánh giá cao như thế nào.

Một số trụ cột của Thụy Sỹ hẳn đã quen mặt với NHM như Xhaka (Arsenal), Shaqiri (Liverpool), Akanji (Dortmund) hay Freuler (Atalanta). Trong khi phần lớn tuyển thủ Bulgaria đang chơi bóng ở trong nước và gần như không có "số má" trong làng bóng đá khu vực.

Trên sân nhà, đội bóng xứ hoa hồng thất bại 3/4 trận vừa qua và chiến thắng duy nhất chỉ là trước “nhược tiểu” Gibraltar – đội tuyển thuộc dạng yếu nhất châu Âu. Lần chạm trán mới nhất giữa đôi bên, Thụy Sĩ cũng dễ dàng ca khúc khải hoàn.

* THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- 10 lần đụng độ trước đây, Bulgaria thắng 2 còn Thụy Sỹ thắng 4

- 3 lần gặp nhau mới nhất, Thụy Sĩ bất bại (thắng 1).

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X