Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Torino vs Juventus 23h00 ngày 3/4 (Serie A 2020/21)

Thứ Bảy 03/04/2021 14:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Torino vs Juventus lúc 23h00 ngày 3/4 (Vòng 29 giải VĐQG Italia Serie A 2020/21): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Torino vs Juventus
Torino vs Juventus

Nhận định bóng đá đêm nay Torino vs Juventus: 1-1


Khi Juventus chọn Andrea Pirlo thay thế Maurizio Sarri, đã có nhiều hoài nghi xuất hiện ở sân Allianz bởi cựu tiền vệ người Italia chưa có bất cứ trải nghiệm nào trong nghề huấn luyện. Qua thời gian, Pirlo đã ít nhiều thể hiện được năng lực chiến thuật nhưng từng ấy là chưa đủ để Juventus tạo dựng niềm tin cho một triều đại mới.

Thất bại trước Porto ở vòng 1/8 Champions League đã giúp Juventus nhận ra rằng họ còn thiếu quá nhiều yếu tố để cạnh tranh danh hiệu này. Nhưng với thất bại ở Serie A, đội bóng thành Turin chẳng thể đưa ra một lời bào chữa nào thỏa đáng. Cần nhấn mạnh rằng họ đã có 9 mùa giải liên tiếp thống trị cuộc đua Scudetto.

Cơ hội bảo vệ ngai vàng Serie A của Juventus ở mùa giải này vẫn chưa hết. Nhưng hiện tại, họ đang quá thất thế khi kém Inter Milan tới 10 điểm. Đây là khoảng cách rất lớn trong bối cảnh đoàn quân của Conte đang thể hiện phong độ rất cao. Trái ngược với đó là sự thiếu ổn định của Juventus.

Trận thua hổ thẹn trước Benevento ở vòng đấu trước đã là thất bại thứ 4 của Juventus ở Serie A mùa này và cũng là trận thứ 11 họ mất điểm. Chuyện gì sẽ xảy ra nếu Juventus rơi vào cảnh trắng tay trên mọi đấu trường mùa này? Andrea Pirlo khó có thể trụ lại ghế nóng ở sân Allianz cho dù Giám đốc thể thao Fabio Paratici nhiều lần khẳng định nhà cầm quân này nằm trong kế hoạch lâu dài của Juventus.

Cái kết buồn của Andrea Pirlo có thể đến sớm hơn bởi theo thông tin được nhiều tờ báo Italia tiết lộ, BLĐ Juventus có thể sa thải nhà cầm quân này nếu đội bóng tiếp tục gây thất vọng ở 2 trận đấu tới (gặp Torino và Napoli). Thời gian không chờ Pirlo!

Trong lúc các đội tuyển quốc gia tập trung, Pirlo đã có 2 tuần quý giá để ổn định tình hình. Nhưng điều đó không bảo đảm rằng Juventus sẽ lột xác ở trận derby thành Turin đêm nay. Đặt lên bàn cân, dĩ nhiên Torino không thể sánh với Juventus. Đội bóng này hiện đã rơi xuống vị trí thứ 17 và chỉ còn hơn 1 điểm so với nhóm cầm đèn đỏ.

Nhưng cũng ở tình thế nguy hiểm này, Torino lại trở nên đáng sợ hơn bao giờ hết. Quyết định bổ nhiệm HLV Davide Nicola dù chưa tạo ra cú hích lớn cho Torino nhưng cũng giúp đội bóng này giải quyết được nhiều vấn đề. Hiện tại, họ không còn là đối thủ dễ nhằn. Chẳng nói đâu xa, ở 10 vòng đấu gần nhất, Torino chỉ 3 lần thất bại.

Cộng với tính chất thù địch vốn có của trận derby, Torino hoàn toàn có thể gây khó dễ cho Juventus. Ở trận đấu rất quan trọng với Pirlo, Juventus lại thiếu vắng 2 trung vệ là Bonucci và Demiral (Covid-19). Trong khi đó, McKennie, Arthur và Dybala cũng sẽ vắng mặt vì án phạt nội bộ.

Với những khó khăn như vậy, Juventus khó lòng rời Olimpico Grande Torino với 3 điểm trọn vẹn. Áp lực sẽ lại nặng nề hơn với Pirlo.

LỰC LƯỢNG


- TORINO: Vắng Nicolas Nkoulou và Wilfried Singo (chấn thương).

- JUVENTUS: Vắng Gianluigi Buffon (treo giò), Leonardo Bonucci, Merih Demiral (Covid-19), Arthur, Paulo Dybala và Weston McKennie (án phạt nội bộ).

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU

- Torino chỉ để thua 3/10 trận gần nhất ở Serie A (thắng 2, hòa 5, thua 3).

- Juventus chỉ thua 1/6 vòng đấu gần nhất ở Serie A (thắng 4, hòa 1, thua 1).

- Juventus bất bại trong 11 màn đụng độ Torino gần nhất ở Serie A (thắng 9, hòa 2). Ở lượt đi, Juventus vượt qua Torino tại sân nhà với tỷ số 2-1.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X