Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Slovakia vs Nga 1h45 ngày 31/3 (Vòng loại World Cup 2022)

Thứ Ba 30/03/2021 19:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Slovakia vs Nga lúc 1h45 ngày 31/3 (Vòng loại World Cup 2022): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Slovakia vs Nga
Slovakia vs Nga

Nhận định bóng đá Slovakia vs Nga: 0-1


Slovakia không hề được đánh giá cao ở khả năng cạnh tranh tấm vé tham dự VCK World Cup bởi chung bảng với đương kim á quân thế giới Croatia và tuyển Nga mạnh hơn. Ai cũng biết chỉ đội đầu bảng có vé trực tiếp tới Qatar còn đội thứ 2 được dự vòng playoff nên kể cả có xếp thứ 3 thì cũng bị loại.

Sau 2 lượt trận đầu tiên, Nga đã chứng tỏ đúng vị thế của mình với con số 6 điểm tuyệt đối. Trong khi đó Slovakia đã khẳng định đúng là họ ... yếu thật và gần như không có cửa cạnh tranh 2 vị trí dẫn đầu. Sau 2 trận, Slovakia có 2 điểm dù chỉ phải gặp Síp hay Malta đều dưới cơ (Slovakia nằm cửa trên ở cả hai trận này). Tính ra thì 3 trận gần nhất, Slovakia toàn thua theo tỷ lệ châu Á (TLCA)

Trong bối cảnh đó, dù cho có lợi thế sân nhà thì Slovakia nhiều khả năng sẽ phải trắng tay trong màn đón tiếp Nga vào đêm nay. Giới chuyên môn đã xếp đội tuyển xứ Bạch dương ở cửa trên và chấp 1/2, mức tỷ lệ tương đối khả quan. Ngoài phong độ ấn tượng hơn và đội hình chất lượng hơn thì trận sân khách gần nhất phải chấp 1/2, Nga đã có chiến thắng về mặt chuyên môn (tức là ăn luôn TLCA). Chính vì thế, lựa chọn Nga là quá sáng suốt.

* THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- Đôi bên từng 9 lần đụng độ và mỗi đội có 3 chiến thắng.
- Cả 2 lần tiếp Nga trên sân nhà mới đây, Slovakia không thắng (1 thua).

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X