Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Nam Định vs Bình Định 18h00 ngày 23/3 (V-League 2021)

Thứ Ba 23/03/2021 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nam Định vs Bình Định lúc 18h00 ngày 23/3 (Vòng 5 giải VĐQG Việt Nam V-League 2021): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nam Định Thiên Trường
Nam Định Thiên Trường

Nhận định bóng đá Nam Định vs Bình Định: 2-2


Nam Định khởi đầu V-League 2021 không thể ấn tượng hơn khi đánh bại đối thủ mạnh Hà Nội với tỷ số đậm 3-0. Những tưởng sau màn chạy đà quá hoàn hảo đó, đội bóng thành Nam sẽ được tiếp thêm hưng phấn và động lực để nối dài niềm vui nhưng rốt cục thầy trò HLV Văn Sỹ thua liên tiếp 3 trận sau đó (trước Hải Phòng, Thanh Hoá và mới nhất là Viettel ngay tại thánh địa Thiên Trường).
 
Kết quả tệ hại đó thêm một lần chỉ ra những tồn tại của đội bóng thành Nam kể từ ngày trở lại sân chơi V.League. Đội bóng này đúng là luôn chơi rất máu lửa và tinh thần cao song kinh nghiệm trận mạc cùng bản lĩnh chuyên môn vẫn còn yếu, chưa được cải thiện bao nhiêu. Bên cạnh đó, dấu ấn về mặt chiến thuật cũng chưa rõ ràng.

Xem ra, Nam Định rồi sẽ lại rơi vào vòng xoáy ở cuộc đua trụ hạng giống như mấy mùa trước đó bởi họ cũng chẳng thể chơi tốt hơn thế. Vòng 5 này, Nam Định tiếp tục được chơi ở sân nhà Thiên Trường và tiếp đón Bình Định. Dù mang tư cách tân binh V-League 2021 nhưng đội bóng đất Võ lại đang trình diễn hình ảnh rất tích cực: 7 điểm sau 4 vòng.

Chính đội quân của HLV Đức Thắng đã buộc Đà Nẵng phải nhận thất bại đầu tiên tại V-League 2021 khi đánh bại đối thủ với tỷ số 1-0 trên sân nhà vào vòng trước. Dưới bàn tay của nhà cầm quân tài năng gốc Hà Nội cực giỏi trong khoản biến "yếu thành mạnh" thì Bình Định hứa hẹn là “ngựa ô” của mùa giải năm nay. Cách chơi của Bình Định còn  khá đa dạng. Họ không hề bị phụ thuộc vào các ngoại binh như Rimario hay Hendrio.

Tất nhiên, Nam Định đang rất muốn tìm lại cảm giác chiến thắng nhất là khi được chơi trên sân nhà vì đây là điểm mạnh nhất của họ, yếu tố then chốt giúp họ không bị rơi vào cảnh xuống hạng mấy mùa vừa qua. Tuy nhiên, nếu không cẩn thận Nam Định sẽ phải trả giá trước một Bình Định phản công rất sắc nét. 

Đội hình dự kiến
Nam Định: Văn Tú, Xuân Tân, Anh Quang, Wesley, Văn Hiếu, Đình Mạnh, Xuân Quyết, Đình Sơn, Văn Trường, Konan, Rodrigo
Bình Định: Minh Hoàng, Thanh Hào, Hữu Quý, Tấn Tài, Ahn, Văn Nam, Văn Trung, Tiến Anh, Thanh Bình, Hendrio, Rimario

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X