Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Hà Tĩnh vs Hải Phòng 18h00 ngày 24/3 (V-League 2021)

Thứ Ba 23/03/2021 22:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hà Tĩnh vs Hải Phòng lúc 18h00 ngày 24/3 (Vòng 5 giải VĐQG Việt Nam V-League 2021): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Hà Tĩnh vs Hải Phòng
Hà Tĩnh vs Hải Phòng

Nhận định bóng đá Hà Tĩnh vs Hải Phòng: 1-0


Vòng trước, thầy trò HLV Phạm Minh Đức đã có điểm số đầu tiên tại V-League 2021 khi cầm hoà HAGL được đánh giá cao hơn trên sân nhà (0-0). Hà Tĩnh cũng hoàn toàn hài lòng với kết quả này bởi đội bóng miền Trung thừa hiểu phải biết mình biết người, nỗ lực cóp nhặt từng điểm số một thay vì mơ mộng hão huyền, kể cả được chơi trên sân nhà.

Kết quả vừa rồi cũng giúp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh được tiếp thêm tinh thần trước màn đón tiếp Hải Phòng cũng trên sân nhà Về mặt lý thuyết, Hải Phòng đáng ngại hơn HAGL vào thời điểm này. Sau 4 vòng đầu tiên, đội bóng đất Cảng đã kiếm được 9 điểm, thành tích rất đáng khích lệ.

Hải Phòng cũng đang trình diễn lối chơi khó chịu không kém gì Hà Tĩnh khi tập trung chủ yếu vào phòng ngự và tấn công chủ yếu dựa vào khả năng độc lập tác chiến cùng trình độ của các ngoại binh. Tuy nhiên. Hà Tĩnh có vẻ không e ngại đối thủ này và nếu muốn đạt mục tiêu trụ hạng thì đội quân của HLV Phạm Minh Đức thừa hiểu cần phải đánh bại được những đội cỡ Hải Phòng, nhất là khi được chơi trên sân nhà.

Sẽ là một trận đấu khó khăn nhưng nếu Hà Tĩnh thực sự là chính mình như mùa giải 2020 thì 3 điểm là mục tiêu có thể hoàn thành.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

HL Hà Tĩnh: Quang Tuấn, Phi Sơn, Chevaughn, Tuấn Hải, Kelly, Nhật Minh, Trọng Sáng, Văn Đức, Akinade, Văn Vĩ, Văn Công.

Hải Phòng: Văn Toản, Trung Hiếu, Mạnh Hùng, Diego Olivera, Jermie Lynch, Adriano, Hữu Khôi, Mạnh Dũng, Phú Nguyên, Quốc Hường, Lâm Quí.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X