Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Birmingham vs Swansea 2h00 ngày 3/4 (Hạng Nhất Anh 2020/21)

Thứ Sáu 02/04/2021 20:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá hôm nay Birmingham vs Swansea lúc 2h00 ngày 3/4 (Vòng 39 giải hạng nhất Anh Championship 2020/21): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Birmingham vs Swansea
Birmingham vs Swansea
 

Nhận định bóng đá hôm nay Birmingham vs Swansea: 0-0


Birmingham đang thể hiện những nỗ lực tuyệt vời trong cuộc chiến trụ hạng. Theo đó, 8 vòng gần đây, dù thua đến 4 nhưng thầy trò Lee Bowyer cũng có được 3 chiến thắng. Cần nhớ rằng 12 vòng trước đó, họ chỉ có duy nhất 1 khúc khải hoàn. Rõ ràng, đội bóng áo xanh có sự cải thiện đáng kể về mặt phong độ.

Riêng trên sân nhà, họ giành chiến thắng 2/3 trận vừa qua (trước QPR và Reading). Nhờ những điểm số quý giá vừa rồi, Birmingham chẳng những thoát khỏi nhóm xuống hạng mà còn tạm tạo cách biệt 3 điểm so với khu vực nguy hiểm.

Đêm nay, tuy có lợi thế sân nhà nhưng Birmingham phải chạm trán một Swansea đang đứng tận thứ 3 trên BXH. Đây tất nhiên là thử thách khó khăn nên chỉ cần không thua cũng có thể xem là thành tích chấp nhận được với đội chủ sân St Andrew's.

Thực tế, Swansea vừa thua liên tiếp 2 trận, thậm chí còn không ghi nổi bàn nào. Trên sân khách, đội bóng xứ Wales chỉ thắng 2/5 trận vừa qua. Chính phong độ phập phù như vậy đã làm Swansea ngày một rời xa khỏi Top 2 (có vé thăng hạng trực tiếp). Lượt đi mùa này, Swansea cũng chấp 1/4 khi đón tiếp Birmingham trên sân nhà và kết quả phải chia điểm (0-0). Do đó nên chọn phe chủ nhà.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:

 
- Hai đội đã gặp nhau 16 lần, Birmingham thắng 4 còn Swansea thắng 6.

- Trên sân nhà, Birmingham thắng 2, hòa 3, thua 4 sau những lần đón tiếp Swansea

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X