Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Bình Định vs Bình Dương 17h00 ngày 29/3 (V-League 2021)

Thứ Hai 29/03/2021 09:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bình Định vs Bình Dương lúc 17h00 ngày 29/3 (Vòng 6 giải VĐQG Việt Nam V-League 2021): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Bình Định vs Bình Dương
Bình Định vs Bình Dương

Nhận định bóng đá Bình Định vs Bình Dương: 2-1


Cả hai đội đều không đạt phong độ ổn định từ đầu V-League 2021. 5 vòng đã qua, tân binh V-League cứ sau một trận hoà hoặc thua là đến một chiến thắng. Tương tự, Bình Dương sau khi thắng liền 2 trận đã thua liên tiếp 2 vòng. Vòng gần nhất, đội bóng đất Thủ tìm lại đà thắng lợi khi hạ gục Sài Gòn 1-0 còn đội bóng đất Võ đã trắng tay trên sân Thiên Trường của Nam Định.

Như vậy, nếu chiếu theo quy luật phía trên thì đội nào cũng có lý do để tin rằng mình sẽ ca khúc khải hoàn vào chiều nay. Nhưng so với Bình Dương, Bình Định có lợi thế hơn bởi đơn giản họ được chơi trên sân nhà Quy Nhơn. Chính tại đây, Bình Định đã xuất sắc hạ gục Đà Nẵng tại vòng 4 để cắt đứt mạch 3 thắng lợi liên tiếp đầu mùa của thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức.

Bên cạnh đó, Bình Định còn đón chào sự trở lại của chủ lực hậu vệ phải Hồ Tấn Tài sau án treo giò. Chiều nay, cầu thủ sinh năm 1997 còn được gặp lại đội bóng cũ Bình Dương nên có lẽ anh càng thêm quyết tâm chứng tỏ mình.

Tất nhiên, đoàn quân của HLV Nguyễn Đức Thắng không được phép chủ quan bởi chỉ cần một sơ sẩy, họ hoàn toàn có thể phải trả giá trước một Bình Dương được dẫn dắt bởi HLV Phan Thanh Hùng quá dày dạn kinh nghiệm trận mạc ở V-League và có trong tay vài nhân tố đáng gờm có khả năng tạo đột biến cao như đội trưởng Pape Omar, tuyển thủ quốc gia tiền đạo Nguyễn Tiến Linh hay nhạc trưởng Tô Văn Vũ.
Đội hình dự kiến

Bình Định: Tuyên Quang, Tấn Tài, Thanh Hào, Ahn Byung Keon, Văn Nam, Hữu Quý, Tiến Anh, Thanh Bình, Hendrio, Văn Trung, Rimario.

B.Bình Dương: Đức Cường, Thanh Long, Trung Tín, Thanh Thảo, Rabo Ali, Trọng Huy, Văn Vũ, Omar, Mansaray, Tiến Linh, Việt Cường.
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X