Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Belarus vs Estonia 0h00 ngày 28/3 (Vòng loại World Cup 2022)

Thứ Bảy 27/03/2021 19:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Belarus vs Estonia lúc 0h00 ngày 28/3 (Vòng loại World Cup 2022): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Belarus vs Estonia
Belarus vs Estonia

Nhận định bóng đá Belarus vs Estonia: 2-0


Xét về mặt trình độ phát triển bóng đá thì hai đội tuyển từng cùng thuộc Liên bang Xô viết cũ đều chỉ mức trung bình yếu và gần như không có cửa cạnh tranh ở vòng loại các giải đấu lớn. Thậm chí cả hai đều được xem là "mỏ điểm" với những đội đặt mục tiêu giành vé tham dự VCK.

Tại vòng loại World Cup 2022, Belarus và Estonia rơi vào bảng E cùng Bỉ, Séc và Wales. Do có 5 đội nên lượt trận đầu tiên, Belarus không thi đấu còn Estonia bị Séc đè bẹp với tỷ số 6-2 ngay trên sân nhà.

Đến lượt trận thứ 2, Belarus mới ra quân và đang tỏ ra vượt trội so với Estonia. Ngoài ưu thế sân nhà thì có vẻ giới chuyên môn đánh giá thực lực của Belarus cao hơn hẳn. Chẳng thế mà họ chấp đối thủ đến 1 1/2, mức tỷ lệ khá sâu ở những cuộc đối đầu về mặt lý thuyết không quá chênh lệch này.

Thực tế, theo ghi nhận thì chưa bao giờ Belarus chấp cao đến thế khi chạm trán Estonia. Nói đâu xa, hai đội đã từng chung bảng đấu ở vòng loại Euro 2020 và khi đón tiếp Estonia trên sân nhà, Belarus chỉ chấp có 1 hòa. Hôm đó, họ còn phải chia điểm với đối thủ (hòa 0-0). Ấy thế mà đến lần tái ngộ này, Belarus thậm chí còn chấp sâu hơn nên chẳng có lý do gì để ngoảnh mặt lại với đội chủ nhà.

Tại sân nhà, Belarus thắng châu Á ở 4/5 trận gần nhất trên mọi đấu trường trong khi phía đối diện, Estonia lại thua châu Á ở 7/10 trận gần đây và 7/10 trận sân khách vừa qua.

Estonia còn đang sở hữu hàng công cực tệ: chỉ ghi được vẻn vẹn 3 bàn ở 16 trận sân khách mới nhất trên mọi đấu trường.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X