Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Ba Lan vs Andorra 1h45 ngày 29/3 (Vòng loại World Cup 2022)

Chủ Nhật 28/03/2021 19:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ba Lan vs Andorra lúc 1h45 ngày 29/3 (Vòng loại World Cup 2022): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Ba Lan vs Andorra
Ba Lan vs Andorra

Nhận định bóng đá Ba Lan vs Andorra: 5-0


Trận ra quân vòng loại World Cup 2022, Ba Lan dù được đánh giá cao hơn song đã phải chia điểm với chủ nhà Hungary (hòa 3-3). Thậm chí hôm đó phải nhờ vào sự tỏa sáng của ngôi sao số 1 Robert Lewandowski, Ba Lan mới giật lại được 1 điểm và cuối trận.

Rơi vào bảng I có sự hiện diện của ông lớn Anh, Ba Lan quá hiểu những cú sảy chân vừa rồi có thể khiến họ thất thế trong cuộc cạnh tranh ngôi vị số 1 để có vé trực tiếp tham dự VCK World Cup (vị trí thứ 2 sẽ phải qua vòng playoff với rủi ro khôn lường).

Trước khi bước vào trận "chung kết lượt đi" của bảng đấu với tuyển Anh vào giữa tuần tới, Ba Lan sẽ có màn tập dượt nhẹ nhàng với Andorra, đội bóng thuộc vào diện yếu nhất khu vực. Vì thế, một chiến thắng, thậm chí thắng tưng bừng là mục tiêu mà "Đại bàng trắng" hướng tới nhằm lấy lại tinh thần và tạo động lực cho màn tử chiến với người Anh.

Với Andorra thì họ chẳng mơ gì hơn ngoài việc thủng lưới càng ít càng tốt vì khả năng lấy điểm từ tay Ba Lan gần như bằng không. Lịch sử đội tuyển này cũng chưa bao giờ ghi nhận việc họ từng có điểm trước những đội hàng đầu khu vực ở các giải đấu chính thức, bằng chứng hùng hồn cho thấy Andorra yếu cỡ nào.

Trong quá khứ, hai đội từng gặp nhau một lần hồi năm 2012 ở một trận giao hữu và kết quả Ba Lan thắng dễ 4-0. Kịch bản đó nhiều khả năng sẽ tái diễn khi mà Ba Lan đang muốn "dọa" người Anh trước cuộc đối đầu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X