Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Augsburg vs Cologne 1h30 ngày 24/4 (Bundesliga 2020/21)

Thứ Sáu 23/04/2021 18:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Augsburg vs Cologne lúc 1h30 ngày 24/4 (Vòng 31 giải VĐQG Đức Bundesliga 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Augsburg vs Cologne

Nhận định bóng đá Augsburg vs Cologne

Nhận định bóng đá đêm nay Augsburg vs Cologne: 0-1


Bundesliga 2020/21 chỉ còn 4 vòng nữa là sẽ chính thức khép lại. Về mặt lý thuyết, Augsburg vẫn chưa thực sự an toàn bởi tuy hơn đội đứng thứ 16 Hertha Berlin (phải đá trận playoff) 7 điểm nhưng đội bóng thủ đô mới đá 28 trận. Trong khi đó, tình hình của Cologne nghiêm trọng hơn nhiều. Họ đang đứng áp chót trên BXH, cùng 26 điểm như Hertha Berlin và kém khu vực an toàn 4 điểm,

Như vậy, áp lực dành cho Cologne lớn hơn nhiều, chưa kể họ còn phải chơi trên sân của đối thủ. Thêm vào đó cán cân đối đầu thời gian gần đây hoàn toàn lệch về phía Augsburg khi họ bất bại 12 lần chạm trán mới nhất với Cologne bất kể diễn ra trên sân nào (thắng 6).

Song cũng chính vì thế mà mức kèo được ấn định cho trận đấu là Hòa được thua (0:0) được đánh giá kém khả quan với đội chủ nhà bởi với tương quan hiện tại thì Augsburg nằm cửa trên cũng là hợp lý về mặt lý thuyết. Trên thực tế, xét về mặt chất lượng nhân sự, Augsburg cũng không nhỉnh hơn đội khách bao nhiêu.

Hơn nữa, như đã đề cập do tình hình không quá nguy ngập nên Augsburg có vẻ không quá quyết tâm. Chẳng thế mà 3 vòng gần nhất, họ chỉ kiếm được 1 điểm duy nhất (toàn thua theo kèo châu Á). Bên kia chiến tuyến, tinh thần của Cologne lên rất cao sau khi xuất sắc đánh bại ứng viên vô địch Leipzig (đang xếp thứ 2) với tỷ số 2-1 cách đây vài ngày.

Thêm vào đó, 2 trận sân khách mới nhất của Cologne mà có tỷ lệ Hòa được thua thì đều bất bại về mặt chuyên môn (thắng 1). Xem ra, Cologne mới là lựa chọn khả dĩ hơn ở trận này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X