Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Aston Villa vs Fulham 22h30 ngày 4/4 (Premier League 2020/21)

Chủ Nhật 04/04/2021 20:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Aston Villa vs Fulham lúc 22h30 ngày 4/4 (Vòng 30 giải Ngoại hạng Anh Premier League 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Aston Villa vs Fulham
Aston Villa vs Fulham

Nhận định bóng đá đêm nay Aston Villa vs Fulham: 0-1


Phong độ thất thường thời gian qua khiến cho Aston Villa ngày một tụt sâu trên BXH. Từ chỗ nằm trong nhóm được dự đấu trường châu Âu, thầy trò HLV Dean Smith giờ chỉ đứng thứ 10 trên BXH với 41 điểm sau 28 trận đã chơi. Dù vậy, đội đứng thứ 5 Liverpool cũng mới có 49 điểm và đã thi đấu trận thứ 30 nên về mặt lý thuyết cơ hội cạnh tranh của Aston Villa còn nguyên.

Tuy nhiên thực tế, Aston Villa mà không cải thiện được phong độ thì lý thuyết sẽ chỉ mãi là lý thuyết mà thôi. Cần nhớ, 4 trận gần nhất đội bóng này bất thắng (thua 2). Ngay cả trên sân nhà thì Aston Villa cũng không ca khúc khải hoàn 3 màn tiếp khách vừa qua (thua 2).

Vòng này, Aston Villa được chơi trên sân nhà và đón tiếp Fulham, đối thủ mà họ đã đánh bại trong 2 lần gần nhất chạm trán tại sào huyệt Villa Park và lượt đi mùa này, Aston Villa cũng có chiến thắng thuyết phục 3-0. Song Fulham vào bây giờ không hề dễ bị bắt nạt khi làm khách.

Ai cũng biết Fulham vẫn chưa thể thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ (thứ 18 với 26 điểm sau 30 trận) và còn thua 3/4 trận gần đây, thế nhưng cần lưu ý, cả 3 trận thua đó đều diễn ra trên sân nhà.

Trái lại trên sân khách, đội bóng thủ đô đang sở hữu mạch 8 trận bất bại liên tiếp, trong đó chuyến xa nhà gần nhất, thầy trò HLV Scott Parker đã gây ra cú sốc khi đánh bại nhà ĐKVĐ Liverpool 1-0 ngay tại Anfield.

Cuối cùng việc Aston Villa chỉ chấp 1/4 cũng tạo ra nhiều hoài nghi vì không phản ánh chính xác những ưu thế trong tay thầy trò Dean Smith. Do đó không nên tin đội chủ nhà.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
* 10 lần đụng độ gần nhất, Aston Villa đã thắng 3, trong khi Fullham có tới 7 chiến thắng
* Trên sân nhà, Aston Villa đã toàn thắng cả 2 lần tiếp đón Fullham vừa qua.
* Đội nằm cửa trên đã thắng kèo châu Á tới 6/7 lần đụng độ vừa qua.
* Lượt đi mùa này, Fullham đã thua 0-3 ngay trên sân nhà trước Aston Villa.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X