Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá AC Milan vs Sampdoria 17h30 ngày 3/4 (Serie A 2020/21)

Thứ Bảy 03/04/2021 06:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
AC Milan vs Sampdoria lúc 17h30 ngày 3/4 (Vòng 29 giải VĐQG Italia Serie A 2020/21): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
AC Milan vs Sampdoria
AC Milan vs Sampdoria

Nhận định bóng đá AC Milan vs Sampdoria: 2-0


Từng có một thời gian rất dài, AC Milan vững vàng ở ngôi đầu Serie A, khiến NHM Rossoneri lại mơ về thời kỳ hoàng kim như trong quá khứ. Song đúng vào giai đoạn quyết định của mùa giải, họ lại hụt hơi, trình diễn phong độ thất thường và còn thua một số trận quan trọng, gồm cả "chung kết derby" với Inter Milan.

Giờ đây, AC Milan không chỉ rơi xuống vị trí thứ 2 trên BXH Serie A 2020/21 mà còn kém đại kình địch cùng thành phố tới 6 điểm, chưa kể còn chơi nhiều hơn một trận. Đó là còn chưa kể đến việc họ bị MU loại khỏi Europa League dù có chút lợi thế sau lượt đi vòng 1/8 (hòa 1-1 trên sân khách và thua 0-1 trên sân nhà).

Quan trọng hơn cả, tại Serie A, đối thủ Inter đang thi đấu cực kỳ ổn định và không hề có dấu hiệu suy giảm nào. Rõ ràng, cánh cửa vô địch với CLB áo sọc đỏ đen đang dần khép lại và mục tiêu thiết thực hơn là bảo vệ vị trí trong Top 4 để được dự Champions League mùa sau khi mà họ hiện chỉ hơn đội thứ 5 có 6 điểm.

Trong tình cảnh như vậy, thầy trò Stefano Pioli không được phép sảy chân trước những đối thủ cỡ Sampdoria. Thực ra, Sampdoria không yếu song động lực chẳng còn nhiều do họ đã gần như an toàn mà cũng chẳng có cơ hội cạnh tranh vé dự cúp châu Âu.

Trận này, AC Milan chấp 1 hòa, mức tỷ lệ được đánh giá khả quan với Rossoneri, nhất là được đặt vào bối cảnh họ có dấu hiệu chững lại như đã phân tích phía trên. Bản thân Sampdoria cũng đang chơi không tốt trên sân khách khi 4 vòng liên tiếp không thắng về chuyên môn lẫn kèo châu Á.

Ngoài ra, 2 lần đụng độ mới nhất, Sampdoria đều trắng tay trước AC Milan dù được chơi trên sân nhà. Rossoneri thời điểm này cũng sở hữu trong tay đội hình mạnh nhất. Do đó hoàn toàn có thể tin vào AC Milan ở cuộc chiến này!

* THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- 10 lần đụng độ gần nhất, AC Milan thắng 5 còn Sampdoria thắng 3
- 10 lần tiếp Sampdoria tại San Siro mới đây, AC Milan thắng 6 (thua 2).

* THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

- AC Milan: Mandzukic, Romagnoli, Calabria và Rafael Leão chấn thương.
- Sampdoria: Torregrossa, Lorenzo Tonelli và Ekdal cũng không thể ra sân vì lý do tương tự.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X