Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Người Italia không bận tâm đến những chỉ trích

Thứ Năm 09/06/2016 11:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Matteo Darmian cho biết anh và các đồng đội tại Italia không quá quan tâm tới những bình luận của các phương tiện truyền thông trước thềm VCK Euro 2016.

► Cập nhật lịch bóng đá Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016 mới nhất.

Dù vẫn đang là đương kim á quân châu Âu nhưng ĐT Italia hiện không được đánh giá cao thậm chí là bị coi thường. Trong tay HLV Antonio Conte không có bất cứ ngôi sao nào tầm cỡ và cộng thêm một số kết quả thiếu thuyết phục trong thời gian qua, giới phê bình thậm chí còn không xem họ như một ứng viên vô địch tại Euro 2016. Trước tình trạng này, hậu vệ Matteo Darmian cho biết anh cùng đồng đội chỉ tập trung vào việc chuẩn bị cho giải đấu lớn tại Pháp thay vì bất cứ điều gì khác.

hau ve Darmian
Darmian cùng đồng đội tập trung tối đa cho Euro 2016

“Chúng tôi đang ở đây bằng sự hứng khởi. Hành trình của chúng tôi không phải bây giờ mới bắt đầu mà đã từ một vài tuần trước đây. Toàn đội đang làm việc khả quan và rất sẵn sàng”, anh nói với các phóng viên. “Chúng tôi đang rất mong chờ giải đấu và hy vọng vào một kết quả tốt. Tất cả còn phụ thuộc vào những gì trên sân nhưng chúng tôi chắc chắn sẽ chiến đấu hết mình. Đội bóng cố gắng không để tâm tới những gì xung quanh và chỉ tập trung vào công việc của mình.”

Bên cạnh đó, Darmian cũng có bình luận về việc HLV Giampiero Ventura được giao nhiệm vụ kế nhiệm Antonio Conte trước khi ĐT Italia dự Euro 2016. “Tôi chúc Ventura may mắn và đạt được những gì tốt đẹp nhất. Nhưng tại thời điểm này thay vì tương lai chúng ta phải tập trung 100% vào giải vô địch châu Âu, bắt đầu từ ngày hôm nay”, cầu thủ 26 tuổi nói thêm.

Tại Euro 2016 tới, Italia rơi vào bảng đấu được xem là khá khó khăn với Bỉ, Thụy Điển và CH Ireland. Ngay ở trận đấu ra quân rạng sáng thứ 3 tới (14/6), họ sẽ đụng độ Bỉ, đội xếp thứ 2 trên BXH FIFA và được đánh giá là có khả năng làm nên chuyện tại ngày hội bóng đá lớn nhất châu Âu hè này.

ĐT Italia thắng 2 trận giao hữu: Nụ cười Conte và cái giá phải trả
ĐT Italia đã kết thúc loạt trận giao hữu chuẩn bị cho VCK Euro 2016 với những chiến thắng lần lượt 1-0 và 2-0 trước Scotland và Phần Lan. Đều không quá tưng...

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X