Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Người hùng Pique nói gì sau khi mang về chiến thắng cho TBN?

Thứ Ba 14/06/2016 01:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Gerard Pique đã ghi bàn thắng ở những phút cuối vào lưới CH Séc mang về chiến thắng 1-0 cho Tây Ban Nha và anh đã dành những lời ngợi ca cho Andres Iniesta với đường chuyền tuyệt hảo.

► Cập nhật tin tức về bóng đá Euro 2016 và kết quả Euro 2016 hôm nay.

ĐT Tây Ban Nha đã khởi đầu chiến dịch Euro 2016 bằng chiến thắng khá vất vả 1-0 trước CH Séc. Họ lấn lướt, tạo ra nhiều cơ hội nhưng phải chờ tới phút 87 mới có bàn thắng duy nhất sau pha đánh đầu cận thành của trung vệ Gerard Pique. Nhưng công lớn nhất ở đó phải kể tới Andres Iniesta với đường chuyền như đặt.

hau ve Pique ghi ban TBN vs Sec
Pique ghi bàn duy nhất cho TBN vào lưới CH Séc

Và Pique không quên dành những lời khen tặng cho đồng đội của anh tại Barcelona: "Đó là một đường chuyền tuyệt vời, đúng với đẳng cấp của Iniesta", anh nói với Telecinco. "Tôi đã gặp may mắn trong pha ghi bàn, nhưng toàn đội đã có màn trình diễn ấn tượng. Tôi nghĩ chúng tôi đã chơi rất tốt, kiểm soát được trận đấu Tây Ban Nha 1-0 CH Séc, chỉ có điều bóng không chịu đi vào lưới." 

"Chúng tôi đã không đánh mất mình. Chúng tôi đã bình tĩnh tổ chức những đợt tấn công và có một lượng cầu thủ lớn bên phần sân của họ. Đội bóng đã tạo ra nhiều cơ hội cho đến khi ghi được bàn thắng. Chúng tôi muốn giành chiến thắng, muốn giành điểm tối đa và biết rằng điều đó là rất quan trọng để khởi đầu giải đấu."

tien ve Iniesta TBN vs Sec
Anh không quên gửi lời cảm ơn tới người đồng đội Iniesta

Iniesta, tác giả của đường kiến tạo giúp Pique ghi bàn duy nhất vào lưới CH Séc và cũng là cầu thủ xuất sắc nhất trận này cũng có cùng quan điểm với đồng đội. "ĐT Tây Ban Nha đã cố gắng hết mình và không hề bỏ cuộc", anh nói. "Chúng tôi đã trải qua nhiều trận đấu tương tự và nỗ lực dồn ép đối thủ cho đến khi hạ được họ. CH Séc cũng có cơ hội của họ dù không kiểm soát bóng nhiều nhưng rốt cục chúng tôi đã thắng và rất hạnh phúc với nó."

Tại bảng D lúc này, Tây Ban Nha song hành cùng Croatia, đội cũng thắng 1-0 trước Thổ Nhĩ Kỳ vào ngày hôm qua. Rạng sáng thứ 7 tới, đội bóng xứ đấu bò sẽ bước vào lượt trận thứ 2 gặp Thổ Nhĩ Kỳ trên sân Allianz Riviera.

Thấy gì sau trận Tây Ban Nha 1-0 CH Séc
(Bongda24h.vn) - Mặc dù được đánh giá cao hơn rất nhiều nhưng ĐT Tây Ban Nha phải chật vật mới có thể đánh bại CH Séc với tỉ số tối thiểu. Cùng nhìn lại những...

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Quả 11m "sai toàn tập" của Sergio Ramos trận Croatia 2-1 TBN

Quả 11m sai toàn tập của Sergio Ramos trận Croatia 2-1 TBN

Quả 11m "sai toàn tập" của Sergio Ramos trận Croatia 2-1 TBN

Rõ ràng, chưa chắc nhà ĐKVĐ châu Âu đã phải đón nhận thất bại trước Croatia ở lượt trận cuối bảng D Euro 2016 để rồi phải chạm trán đối thủ mạnh khó chịu Italia ở vòng 1/8 nếu như Sergio Ramos không thất bại trên chấm 11m mà nguyên nhân một phần từ sai sót của trọng tài Kuipers khi bỏ qua hành vi lao lên của thủ môn Subasic lúc Ramos chưa hề chạm bóng (theo luật là không hợp lệ).

Cech lập kỷ lục buồn trong ngày CH Séc bị loại khỏi Euro 2016

Cech lập kỷ lục buồn trong ngày CH Séc bị loại khỏi Euro 2016

Cech lập kỷ lục buồn trong ngày CH Séc bị loại khỏi Euro 2016

(Bongda24h.vn) – Dù là một trong những thủ thành tài năng nhất thế giới ở thời điểm hiện tại song Petr Cech vẫn không thể giúp CH Séc tiến xa hơn vòng đấu bảng ở Euro 2016. Anh cũng vừa chính thức trở thành thần gác đền để lọt lưới nhiều bàn nhất trong lịch sử các kỳ Euro.

Xem thêm
top-arrow
X