Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 6/10: Ngôi sao thứ 3 của Liverpool nhiễm Covid

Thứ Ba 06/10/2020 20:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Điểm tin bóng đá: Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 6/10.

Ngôi sao thứ 3 của Liverpool nhiễm Covid

Theo thông tin mới nhất, tiền vệ Xherdan Shaqiri đã dương tính với Covid-19. Anh là cầu thủ thứ 3 của Liverpool nhiễm virus trong mùa giải này, sau Thiago Alcantara và Sadio Mane. Một thông tin chẳng mấy vui vẻ với Jurgen Klopp.

Điểm tin bóng đá tối 610 Liverpool gặp hạn vì Covid hình ảnh
Điểm tin bóng đá tối 6/10: Shaqiri là cái tên thứ 3 của Liverpool nhiễm Covid
Man City đón tin vui lực lượng

Không phải những tân binh, mà đội chủ sân Etihad đã đón chào sự trở lại của Sergio Aguero – người đã ngồi ngoài vài tháng qua vì chấn thương. Chân sút người Argentina đã quay lại sân tập và sẵn sàng tái xuất sân cỏ trong những trận đấu tới.
MU lập sẵn kế hoạch thay Solskjaer

Dù vẫn đang ủng hộ chiến lược gia người Tây Ban Nha, nhưng báo chí Anh đưa tin Quỷ đỏ đã nhắm người tiếp theo ngồi vào chiếc ghế nóng là Mauricio Pochettino – cựu HLV Tottenham. Được biết, thượng tầng của MU đã liên hệ với HLV người Argentina trong thời gian qua.
Sevilla mua luôn linh vật của Arsenal
Sau khi xuất hiện thông tin Pháo thủ sa thải người hoá trang thành linh vật Gunnersaurus, CLB Tây Ban Nha đã đăng tải dòng trạng thái hài hước trên mạng xã hội rằng sẽ chiêu mộ linh vật, với chiếc áo của Sevilla.
Rắc rối tương lai Romero

Sau khi không thể rời đi ở phiên chợ hè, thủ môn người Argentina đang trở thành đề tài bàn luận trên mạng. Vợ của Romero chỉ trích MU không để anh sang Everton, trong khi HLV kỳ cựu Harry Redknapp thừa nhận Romero nên gia nhập Liverpool.

Khốn đốn vì Covid-19, Arsenal sa thải cả linh vật đội bóng
Jerry Quy, người đóng vai linh vật chú khủng long Gunnersaurus của Arsenal đã bị sa thải sau gần 3 thập kỷ cống hiến tận tụy cho đội bóng.
Herrera tiết lộ những gì đã nói với Cavani trước khi tới MU
Ander Herrera đã tiết lộ những gì anh nói với Edinson Cavani về Manchester United.
Choupo-Moting và hành trình 13 năm rong ruổi tới đích đến không ngờ
13 năm với hành trình từ một kẻ vô danh cùng đội bóng hết thời, Choupo-Moting một lần nữa khiến người taphải trầm trồ khi ký hợp đồng với các đội bóng lớn ở...
Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X