Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngôi sao Arda Turan xin lỗi vì thất bại của Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ Hai 13/06/2016 01:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ trụ cột của Thổ Nhĩ Kỳ là Arda Turan mới đây đã lên tiếng xin lỗi CĐV vì thất bại trước đối thủ Croatia vừa qua.

► Tổng hợp thông tin mới nhất về VCK Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016.

Turan choi cuc mo nhat o tran nay
Turan chơi cực mờ nhạt ở trận này

Trong trận ra quân ở bảng D Euro 2016, Thổ Nhĩ Kỳ đã phải nếm thất bại 1-0 trước Croatia với siêu phẩm của tiền vệ Luka Modric. Bày tỏ sự thất vọng sau trận, ngôi sao Arda Turan của đội bóng áo đỏ đã lên tiếng xin lỗi các CĐV nhà vì phụ sự kỳ vọng của họ.

Sau thất bại này, cơ hội đi tiếp của thầy trò Fatith Terim là cực nhỏ khi họ còn phải đối đầu với hai đối thủ lớn là Tây Ban Nha và CH Séc. Trận đấu này cũng là một màn trình diễn đáng thất vọng với bản thân Arda Turan. Bản thân ngôi sao của Barcelona không thể hiện được gì nhiều và bị thay ra ở phút thứ 65.

“Đầu tiên, tôi muốn xin lỗi về màn trình diễn tệ hại của mình. Hôm nay tôi đã chơi quá tồi. Các đồng đội của tôi đã cố gắng hết sức rồi. Croatia là một đối thủ mạnh. Chúng tôi đã cố gắng hết sức để có một trận hòa nhưng điều đó không xảy ra”, Turan chia sẻ.

“Giải đấu vẫn còn chưa kết thúc. Chúng tôi phải ngồi lại với nhau để sốc lại tinh thần sau thất bại. Chúng tôi hy vọng sẽ có màn trình diễn tốt trước Tây Ban Nha. Toàn đội sẽ không từ bỏ bất chấp đây là bảng đấu khó”.

Đồng quan điểm này, tiền vệ Hakan Calhanoglu cũng cho biết toàn đội phải hết sức cố gắng trong trận gặp Tây Ban Nha nếu còn muốn hy vọng đi tiếp tại Euro 2016 lần này.

“Chúng tôi rất thất vọng khi bị thủng lưới. Chúng tôi đã khởi đầu tốt. Cả hai đội đều đã tạo được những cơ hội tốt. Thủ môn của chúng tôi đã không có tầm nhìn tốt trong cú sút xa của Modric và để thủng lưới. Toàn đội sẽ không từ bỏ trong hai trận đấu còn lại”.

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X