Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

NGHIỆT NGÃ: Vừa thay thủ môn chuẩn bị đá pen, Bình Định lập tức thủng lưới

Thứ Bảy 24/04/2021 20:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vừa thay thủ môn để sẵn sàng cho loạt penalty cân não, Bình Định để Long An chọc thủng lưới và thất bại 1-2 chung cuộc.

Bình Định thua Long An ở phút cuối cùng

Phút bù giờ thứ ba trận Bình Định vs Long An tại vòng loại Cúp Quốc gia, đội chủ nhà thay thủ môn. Trong bối cảnh tỉ số đang là 1-1, HLV Đức Thắng tung Tuyên Quang vào sân thay cho Minh Hoàng để sẵn sàng cho loạt penalty.

Dù vậy, trong 1 phút bù giờ còn lại, Bình Định vẫn gia tăng sức ép với hy vọng có thể giải quyết trận đấu ngay trong thời gian thi đấu chính thức thay vì bước vào loạt sút luân lưu may rủi. Nghiệt ngã thay, đội bóng đất võ lại để thủng lưới trong những phút cuối cùng.

VIDEO: NHỮNG PHÚT CUỐI ĐẦY NGHIỆT NGÃ CỦA BÌNH ĐỊNH TRONG TRẬN GẶP LONG AN (Nguồn: Next Media)

video

 Trong một tình huống chuyển đổi trạng thái, Thanh Long thoát xuống trống trải và dứt điểm tung lưới Bình Định. Đây cũng là bàn thắng ấn định chiến thắng 2-1 cho Long An. Ở tình huống này, ngoại trừ thủ môn Tuyên Quang, cả 10 cầu thủ còn lại của Bình Định ào sang phần sân đối phương và số 77 của Long An phá bẫy việt vị thành công khi di chuyển từ sân nhà.

Trước đó, Bình Định mở tỉ số đầu hiệp 2 do công của Đinh Tiến Thành. Nhưng chỉ khoảng 10 phút sau, Nguyễn Khánh đưa trận đấu về vạch xuất phát với bàn thắng gỡ hòa cho Long An.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X