Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ngày này năm xưa: Suarez "hóa ác quỷ" cắn trộm Chiellini

Thứ Năm 25/06/2020 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đã tròn 6 năm kể từ ngày tiền đạo người Uruguay Luis Suarez một lần nữa gây chấn động thế giới khi cắn người đồng nghiệp Chiellini ở một trận đấu tại World Cup 2014.

Luis Suarez vốn nổi danh thế giới với khả năng sát thủ của một tiền đạo kiệt xuất, song anh cũng cho thấy mình cực kỳ xuất sắc ở những món bài vở chơi tiểu xảo.

Ngày này năm xưa Suarez hóa ác quỷ cắn trộm Chiellini hình ảnh 2

Đúng ngày này, 6 năm về trước, trong trận đấu giữa Uruguay và Italia ở vòng bảng World Cup 2014, Suarez một lần nữa lại khiến cả thế giới ngỡ ngàng với kỹ nghệ tiểu xảo của mình.

Trong một tình huống tranh chấp từ một tình huống phạt góc, Suarez nhanh chóng tiếp cận và cắn mạnh vào vai của cầu thủ đối phương. Nạn nhân lần này là trung vệ người Ý Chiellini.

Dù không phải nhận án phạt trực tiếp nào, song tiền đạo người Uruguay phải nhận những chỉ trích dữ dội từ giới truyền thông. Về kết quả của trận đấu đó, Uruguay đã giành được chiến thắng 1-0 trước người Ý qua đó lọt vào vòng knockout của kỳ World Cup năm đó.

Ngày này năm xưa Suarez hóa ác quỷ cắn trộm Chiellini hình ảnh 2
Cận cảnh: Suarez chơi tiểu xảo với Chiellini

Ngay sau đó, Suarez đã phải nhận án phạt thích đáng từ FIFA với hành động không đẹp kể trên. FIFA đã ra lệnh cấm thi đấu 9 trận quốc tế với Suarez kèm theo án phạt 100 franc Thụy Sĩ.

Chia sẻ sau sự cố đáng tiếc kể trên, Suarez thừa nhận đã bị mất cân bằng và phải gặp bác sỹ tâm lý. Nói với với Daily Mail, tiền đạo người Uruguay từng thừa nhận: “Tôi đã phải đến gặp bác sỹ (tâm lý) để giải quyết vấn đề này. Và điều đó đã giúp tôi nhận ra lỗi lầm của mình. Tôi đã phải nhận những chỉ trích rất lớn từ giới truyền thông. Khi ấy tôi ký hợp đồng với Barcelona, thậm chí còn không có buổi họp báo gì cả.”

Trước khi cắn Chiellini, Suarez cũng đã từng cắn Ivanovic ở Ngoại hạng Anh và Otman Bakkal ở giải VĐQG Hà Lan.

Ngày này năm xưa: Ronaldo xô đổ kỷ lục của huyền thoại Puskas
Ngày này, hai năm trước, siêu sao người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo chính thức trở thành cầu thủ châu Âu ghi nhiều bàn thắng nhất cho ĐTQG với 85 bàn thắng.
Ngày này năm xưa: Scandal lớn nhất lịch sử ĐT Tây Ban Nha
Đã 2 năm trôi qua kể từ ngày HLV Julen Lopetegui đóng vai kẻ phản bội. Hãy cùng nhìn lại kỷ niệm đáng quên này.
Ngày này năm xưa: Barca vô địch Champions League lần thứ 5, hoàn tất cú ăn 3 lịch sử
Ngày này, 5 năm về trước, Barcelona có lần thứ 2 giành cú ăn 3 lịch sử sau khi lên ngôi tại Champions League mùa giải 2014/2015 trên sân Olympic, Berlin.
Ngày này năm xưa: Bóng đá Việt Nam thêm một lần khiến người Thái ôm hận
Ngày 5/6/2019, ĐT Việt Nam xuất sắc đánh bại ĐT Thái Lan ngay trên đất Thái, qua đó lập thành tích quật ngã đối thủ này lần thứ 2 chỉ trong 1 năm.
VIDEO: Park Ji-sung: “Evra là người bạn tốt nhất cuộc đời tôi”
Khi còn ở Manchester United, Patrice Evra và Park Ji-sung là những người bạn thân thiết. Trên trang chủ Manchester United, cựu tiền vệ người Hàn Quốc kể lại...


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X