Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar "đau đầu" tìm nhà ở Barcelona

Thứ Năm 11/07/2013 17:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cho đến thời điểm hiện tại, Neymar vẫn chưa tìm được nhà ở Barcelona trong khi ngày "hội quân" với đội bóng xứ Catalan đã gần kề...

Tân binh Barca đang trong giai đoạn nghỉ ngơi, phục hồi sau khi chỉnh vách ngăn mũi và cắt amidan. Tuy nhiên, anh khó mà có thể ngồi yên khi đến lúc này vẫn chưa tìm được ngôi nhà ưng ý ở Barcelona.

Neymar không thể sống thiếu những người bạn thân khi sang chơi bóng ở Barca
Neymar không thể sống thiếu những người bạn thân khi sang chơi bóng ở Barca

Nhiều khả năng, khi bay sang Tây Ban Nha, tập trung cùng đồng đội chuẩn bị cho tour du đấu mùa hè, vào ngày 29/7 tới đây, Neymar sẽ phải "ở tạm" trong khách sạn và chờ tin tốt từ các nhà môi giới bất động sản.

Neymar được giới thiệu khá nhiều nhà ở vùng ngoại ô, khu biệt thự Castelldefels, nơi mà các đồng đội như Cesc, Messi, Alexis đang ở. Tuy nhiên, chưa có căn nào đáp ứng được những yêu cầu của chân sút Brazil. Rồi cả những ngôi nhà ở Gava, một thị trấn cạnh bên, có các đồng nghiệp như Mascherano, Victor Valdes, Thiago Atcantara,...

Thực ra, trước khi Neymar ra mắt sân Camp Nou ngày 3/6, mẹ và em gái của cầu thủ này đã có mặt ở Tây Ban Nha vài ngày trước đó, với ý định thuê lại biệt thự của Ronaldinho ở Castelldefels, khi còn chơi cho Barca.

Neymar rất thích ngôi nhà đó, nhưng thật không may cho anh khi đã có một người khác nhanh chân hơn, thuê với giá 12.000 euro/tháng và người này tất nhiên không đồng ý "nhượng" lại.

Theo nguồn tin thân cận của Neymar, trường hợp không mua được nhà, anh sẽ tạm thời "ở nhà thuê", sau đó mua đất ở Castelldefels và xây dựng ngôi nhà mơ ước.

Neymar muốn một ngôi nhà rộng lớn, bởi anh không thể sống thiếu bạn bè. Có thông tin, một số người bạn trong nhóm Toiss sẽ theo tân binh Barca sang sống ở Tây Ban Nha. Bên cạnh đó, hợp đồng ký kết giữa Neymar với Barca có điều khoản, đội bóng xứ Catalan sẽ lo mọi chi phí du lịch đi lại của nhóm những người bạn ngôi sao 21 tuổi.

Neymar cũng muốn có không gian cho cậu con trai David Lucca và sự riêng tư với người yêu Bruna Marquezine, mỗi khi cô đến thăm anh.

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X