Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 20/10: Newcastle sa thải HLV Bruce

Thứ Tư 20/10/2021 20:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Điểm tin bóng đá: Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 20/10/2021.

Newcastle sa thải HLV Bruce

Phía CLB Newcastle mới đây đã thông báo chấm dứt hợp đồng với HLV Steve Bruce sau những kết quả không thành công. Chiến lược gia này đã gửi lời cảm ơn tới BHL, cầu thủ và các nhân viên CLB. Theo thông tin từ báo chí Anh, trợ lý Graeme Jones sẽ sắm vai HLV tạm quyền, trong khi Newcastle nhắm đến những ứng viên như Frank Lampard và Paulo Fonseca.

Steve Bruce
Điểm tin bóng đá tối 20/10: Newcastle sa thải HLV Steve Bruce

HLV Solskjaer thừa nhận áp lực

Trong cuộc họp báo mới nhất, HLV Solskjaer khẳng định Man United đã tiến bộ qua từng năm và đó là một quá trình dài. Làm việc ở MU lúc nào cũng có áp lực nhưng toàn đội đã cùng trải qua những thời điểm khó khăn, và sẽ tiếp tục cải thiện trong tương lai. Đêm nay, Quỷ đỏ sẽ có nhiệm vụ phải thắng Atalanta tại Champions League.

Tuchel khẳng định quan tâm Haaland

Trong mùa hè vừa qua, HLV Thomas Tuchel đã liên lạc với Erling Haaland một vài lần. Đồng thời, ông không loại trừ khả năng sẽ chiêu mộ chân sút người Na Uy trong mùa hè tới, bất kể Chelsea đã có Romelu Lukaku.

Salah chính thức vượt mặt Gerrard

Với cú đúp trước Atletico rạng sáng nay, chân sút Mohamed Salah đã có tổng cộng 31 bàn thắng cho Liverpool tại Champions League, vượt qua kỷ lục của Steven Gerrard (30 bàn). Anh cũng là cầu thủ đầu tiên trong lịch sử Liverpool ghi bàn trong 9 trận liên tiếp.

Salah vượt qua kỷ lục ghi bàn của Gerrad tại Cúp C1
Salah vượt qua kỷ lục ghi bàn của Gerrad tại Cúp C1

Newcastle nhắm Calvert-Lewin

Trong tham vọng chiêu mộ lực lượng, Newcastle đang nhắm đến tiền đạo Dominic Calvert-Lewin của Everton. Chân sút người Anh được định giá 60 triệu bảng và cũng đang nhận được sự quan tâm từ Arsenal.

Edouard Mendy: Thành đồng kiên cố của ChelseaEdouard Mendy: Thành đồng kiên cố của Chelsea
Edouard Mendy là chốt chặn đáng tin cậy và ổn định bậc nhất nơi hàng phòng ngự của Chelsea. Và sự hiện diện của anh nơi khung gỗ The Blues ngày càng quan trọng.
Solskjaer: MU vẫn đang tiến bộ từng ngàySolskjaer: MU vẫn đang tiến bộ từng ngày
Trước thềm trận gặp Atalanta, HLV Solskjaer lên tiếng khẳng định rằng MU dù trải qua những kết quả không tốt nhưng vẫn tiến bộ rõ rệt.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X