Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Neville bất ngờ khi sao trẻ MU dự bị trước Barca

Thứ Tư 17/04/2019 05:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Gary Neville tỏ ra khá ngạc nhiên với quyết định cất Dalot trên ghế dự bị của Solskjaer ở trận tứ kết lượt về trước Barca.
Dalot là một trong những cầu thủ chơi ấn tượng nhất của Man United ở trận lượt đi trước Barca. Nhưng ngôi sao người Bồ chỉ được xuất phát từ ghế dự bị trong chuyến làm khách đến Camp Nou.

Cầu thủ trẻ này đã chơi đủ 90 phút ở trận thắng 2-1 trước West Ham cuối tuần trước. Và HLV Solskjaer đã quyết định lựa chọn bộ tứ vệ Young, Jones, Smalling và Lindelof ở trận lượt về với Barca.

Neville bất ngờ khi Dalot dự bị trước Barca hình ảnh

Neville bất ngờ khi Dalot dự bị trước Barca


Khi được hỏi về đội hình xuất phát của MU, Neville đã chia sẻ trên kênh beIN SPORTS: “Tôi không bất ngờ với hàng công và hàng tiền vệ của Man United. Lukaku và Matic không được chơi từ đầu vì Man United cần những cầu thủ nhanh nhẹn với nguồn năng lượng dồi dào.

Nhưng tôi ngạc nhiên với bộ tứ vệ hôm nay. Dalot nên đá hậu vệ phải bởi vì cậu ấy rất cơ động. Nhưng có lẽ Solskjaer đã quyết định dùng Jones hoặc Lindelof. Chúng tôi được nghe là Lindelof sẽ đá hậu vệ phải.

Tôi vẫn chưa thấy cậu ấy chơi nhiều ở vị trí đó. Nhưng tôi biết cậu ấy đã từng đá ở đó trước đây. Tôi luôn nghĩ khi chơi trước Barca, bạn cần sự cơ động ở hành lang cánh. Họ sẽ thử thách khả năng chọn vị trí của bạn. Và tôi nghĩ đó sẽ là một thử thách lớn với Lindelof khi chơi hậu vệ phải trước Barca. Tôi thật sự không muốn trở thành cậu ấy vào lúc này”.


Quả thật, Man United đã phải đón nhận một trận thua vỡ mặt tại Camp Nou. Nhưng người mắc lỗi chính không phải Lindelof mà là Young và De Gea.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X