Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 12/8: Mục tiêu của MU và Arsenal gia nhập Lille

Thứ Tư 12/08/2020 07:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 12/8.

Mục tiêu của MU và Arsenal gia nhập Lille
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 128 hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 12/8: Mục tiêu của MU và Arsenal gia nhập Lille

Tiền đạo Jonathan David đã chính thức cập bến Lille từ Gent với mức phí chuyển nhượng kỷ lục của đội bóng nước Pháp là 30 triệu euro. Ngôi sao 20 tuổi người Canada đã chơi bùng nổ trong 2 mùa giải đầu tiên ở châu Âu, ghi 48 bàn và đóng góp 20 kiến tạo. Anh nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng Premier League, trong đó có MU, Arsenal, Leicester, Leeds, Brighton và Crystal Palace.
 

AC Milan đàm phán chiêu mộ Bakayoko

Theo phóng viên Fabrizio Romano, AC Milan đã khởi động các cuộc đàm phán chiêu mộ tiền vệ Tiemoue Bakayoko từ Chelsea. Lời đề nghị đầu tiên là 3 triệu euro hỏi mượn cùng điều khoản mua đứt 35 triệu euro. Bakayoko cũng có mong muốn trở lại thi đấu cho AC Milan.
 

David Silva sắp đến Lazio

Tờ The Guardian xác nhận bến đỗ tiếp theo của David Silva là Lazio. Silva sẽ ký hợp đồng 3 năm với đội bóng Serie A sau 10 năm thi đấu ở Man City.
 

Fulham cân nhắc chiêu mộ Chambers

Tờ The Sun khẳng định hậu vệ Calum Chambers đã trở thành một mục tiêu của Fulham. Chambers trước đó đã có quãng thời gian cho mượn thành công tại Craven Cottage. HLV Scott Parker tin rằng cầu thủ này sẽ là một sự bổ sung lý tưởng sau khi đội bóng đã giành vé lên chơi ở Premier League mùa tới. Arsenal sẵn sàng để Chambers ra đi với giá 12 triệu bảng.
 

Walker ở lại Man City

Cũng theo nguồn tin của The Sun, hậu vệ Kyle Walker sẽ ở lại Man City mùa tới. Cầu thủ 30 tuổi đã được HLV Pep Guardiola đảm bảo tương lai cùng suất đá chính trong đội hình của Man xanh.
 

Bayern tiến gần sao trẻ Celtic

Tờ Secret Scout khẳng định Bayern chuẩn bị cuỗm thành công sao trẻ tuổi teen Barry Hepburn của Celtic. Sao trẻ 16 tuổi đã hoàn tất việc kiểm tra y tế ở Đức và thương vụ này chuẩn bị được công bố.
 

Balotelli đến Besiktas

Theo tờ Corriere dello Sport, tiền đạo Mario Balotelli chuẩn bị khép lại quãng thời gian thất vọng ở Brescia bằng việc gia nhập Besiktas. Được biết, cầu thủ người Italia sẽ kiếm được tới 3 triệu euro mỗi năm ở Thổ Nhĩ Kỳ.
 

Chelsea đối đầu Napoli ở vụ Reguilon

Tờ Calcio Mercato đưa tin Napoli đang cân nhắc chiêu mộ hậu vệ trái Sergio Reguilon của Real Madrid. Cầu thủ này đang thi đấu theo dạng cho mượn ở Sevilla và được liên hệ với Chelsea. Napoli mong muốn mượn cầu thủ này với điều khoản mua đứt hơn là chi tiền ngay hè này.

Tổng hợp

Lịch thi đấu bóng đá ngày hôm nay 12/8/2020
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 12/8/2020 mới nhất. Lich thi dau hom nay với thông tin ngày giờ các trận đấu diễn ra vào hôm nay và ngày mai chính xác nhất.
TIN NÓNG BÓNG ĐÁ 12/8 | Hạ Wolves Sevilla thách thức MU ở bán kết | Mbappe, Messi sung sức trở lại
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 12/08/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X